Công Phượng hé lộ “bí kíp” thành công của U23 Việt Nam

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 22/01/2018 09:20 AM (GMT+7)
Công Phượng hé lộ “bí kíp” thành công của U23 Việt Nam, báo Trung khen ngợi CĐV Việt Nam, rò rỉ hình ảnh Sanchez mặc áo số 7 tại sân Old Trafford, Hazard nói không với Real, Suarez cán mốc 100 bàn thắng tại La Liga, PSG nhận tin dữ từ Mbappe…
Bình luận 0

Công Phượng hé lộ “bí kíp” thành công của U23 Việt Nam

img

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng khẳng định, chính thể lực được cải thiện là chìa khóa giúp U23 Việt Nam tạo nên bất ngờ tại VCK U23 châu Á 2018. Ở cuộc chạm trán với U23 Iraq tại vòng tứ kết giải U23 châu Á 2018, các học trò của HLV Park Hang-seo đã thi đấu ấn tượng khi cầm hòa U23 Iraq với tỷ số 3-3 sau 120 phút thi đấu. Trên loạt sút luân lưu, U23 Việt Nam đánh bại U23 Iraq với tỷ số 5-3 để giành quyền vào chơi ở vòng bán kết. Ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất diễn ra vào ngày 23.1, đội quân áo đỏ sẽ đụng độ U23 Qatar.

Mkhitaryan hưởng mức lương kỷ lục khi đến Arsenal

Theo báo cáo của tờ Mirror, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan sẽ được hưởng mức lương 200.000 bảng/tuần sau khi chia tay M.U để chuyển qua thi đấu cho Arsenal. Đây cũng là mức lương cao nhất lịch sử “Pháo thủ”.

Báo Trung khen ngợi CĐV Việt Nam 

img

Tờ Phương Đông (Trung Quốc) đã lấy hình ảnh cuồng nhiệt của NHM Việt Nam để nói về tình thế ảm đạm của bóng đá Trung Quốc ở thời điểm hiện tại. “Hơn 500 NHM Việt Nam đã cứu nguy cho bầu không khí ở vòng tứ kết giải U23 châu Á 2018. Không có nhiều CĐV nước ngoài đến theo dõi các trận đấu và cả 4 địa điểm thi đấu, trừ những trận có mặt Việt Nam, đều gần như trống rỗng. Hơn 500 CĐV Việt Nam đã làm huyên náo sân Thường Thục với trống, cờ và sự cuồng nhiệt, họ đã giải tỏa sự căng thẳng cho LĐBĐ châu Á (AFC)”. Tờ Phương Đông viết.

Bale thích xem chơi golf hơn PSG đá

Tiền vệ Gareth Bale cho biết, anh thích xem người khác chơi golf hơn PSG đá. Đồng thời, tuyển thủ xứ Wales khẳng định bản thân không bận tâm tới tin đồn Neymar sắp đầu quân cho Real Madrid.

Rò rỉ hình ảnh Sanchez mặc áo số 7 tại sân Old Trafford

img

Trên mạng xã hội, các CĐV đã truyền tay nhau hình ảnh tiền đạo Alexis Sanchez đang có mặt ở sân Old Trafford và khoác lên mình chiếc áo số 7 của M.U. Những ngày gần đây rộ lên tin đồn Arsenal đã chấp nhận bán ngôi sao người Chile cho “bầy Quỷ đỏ”.

Pochettino bất mãn với hàng công của Tottenham

HLV Mauricio Pochettino đã tỏ ra không hài lòng với hàng công của Tottenham sau trận hòa Southampton 1-1 tại trận đấu thuộc vòng 24 Premier League diễn ra hồi đêm qua. Đồng thời, vị chiến lược gia người Argentina cũng hứa sẽ cải thiện tài hình này trong những trận đấu tiếp theo của “Spurs”.

Hazard nói không với Real

img

Tiền vệ Eden Hazard khẳng định, anh rất hạnh phúc khi được khoác áo Chelsea và chưa có ý định ra đi khi chưa đáo hạn hợp đồng. Bản giao kèo của tuyển thủ Bỉ và “The Blues” còn thời hạn tới tháng 6.2020.

PSG nhận tin dữ từ Mbappe

Đêm qua, PSG đã đánh bại Lyon với tỷ số 2-1 tại trận đấu thuộc vòng 22 Ligue 1. Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng của đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử không được trọn vẹn khi tiền đạo Kylian Mbappe bị dính chấn thương khá nghiêm trọng.

Suarez cán mốc 100 bàn thắng tại La Liga

img

Với cú đúp vào lưới Real Betis hồi rạng sáng nay, tiền đạo Luis Suarez đã chính thức chạm mốc 100 bàn thắng tại La Liga. Tuyển thủ Uruguay cũng là cầu thủ La Liga đầu tiên có ít nhất 25 bàn thắng ở tất cả các giải đấu trong mỗi mùa giải.

Wenger lên tiếng về tương lai của Ozil

HLV Arsene Wenger khẳng định, tiền vệ Mesut Ozil sẽ không rời khỏi Arsenal trong tháng Giêng này, bất chấp việc hợp đồng của tuyển thủ Đức sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Hiện “Pháo thủ” được cho là đang cố thuyết phục Ozil gia hạn hợp đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem