Công Phượng lọt vào “sổ đen” của HLV Park Hang-seo

Lê Quyết (Tổng hợp) Thứ năm, ngày 07/12/2017 20:20 PM (GMT+7)
Công Phượng lọt vào “sổ đen” của HLV Park Hang-seo, Lộ diện tân binh đầu tiên của M.U, Xuân Trường là thủ quân của U23 Việt Nam, Arda Turan đàm phán hợp đồng với Arsenal, Willian lên tiếng về tương lai ở Chelsea, tam “đại gia” Anh đại chiến vì “hàng thải” của M.U…
Bình luận 0

Công Phượng lọt vào “sổ đen” của HLV Park Hang-seo

img

Theo tiết lộ của Ban huấn luyện U23 Việt Nam, đích thân HLV Park Hang-seo đã gọi riêng tiền đạo Nguyễn Công Phượng ra gặp riêng để nhắc nhở anh về lối chơi. Được biết, ông Park muốn “CP10” chơi bóng đơn giản và có tính đồng đội hơn. Xưa nay, chân sút người Nghệ An nổi tiếng là cầu thủ có lối chơi màu mè, ích kỷ.

Juan Mata tin M.U vẫn còn cơ hội vô địch Premier League

Tiền vệ Juan Mata tin rằng, M.U vẫn còn cơ hội vô địch Premier League 2017-2018, bất chấp việc họ đang kém đội đầu bảng Man City tới 8 điểm sau 15 vòng đấu. Cuối tuần này, “Quỷ đỏ” sẽ có cơ hội chạm trán “The Citizens” tại vòng 16 giải Ngoại hạng Anh.

Xuân Trường là thủ quân của U23 Việt Nam

img

Trước giờ lên đường sang Thái Lan, HLV Park Hang-seo đã tổ chức họp đội và thống nhất chọn tiền vệ Lương Xuân Trường làm đội trưởng của U23 Việt Nam tại giải M-150. Tại SEA Games 29, chiếc băng thủ quân của U23 Việt Nam thuộc về trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Palace tính trả Fosu-Mensah lại cho M.U

Theo nguồn tin từ tờ The Guardian, Crystal Palace đang lên kế hoạch trả lại M.U hậu vệ Timothy Fosu-Mensah sớm hơn thời hạn do không hài lòng với phong độ của anh. Hợp đồng cho mượn của cầu thủ 19 tuổi và “Glaziers” đáo hạn vào Hè 2018.

Willian lên tiếng về tương lai ở Chelsea

img

Tiền vệ Willian khẳng định, anh tôn trọng hợp đồng đã ký với Chelsea và muốn tiếp tục thi đấu cho CLB này. Trong thời gian gần đây rộ lên tin đồn HLV Antonio Conte sẵn sàng bán tuyển thủ Brazil ở “phiên chợ Đông” 2018.

Ronaldo mơ vô địch Champions League cùng Real

Siêu sao Cristiano Ronaldo thừa nhận, anh rất mong sẽ cùng Real Madrid thêm một lần nữa vô địch Champions League. Mùa giải này, chân sút người Bồ Đào Nha thi đấu không thực sự ấn tượng khi chỉ ghi được 12 bàn thắng sau 18 lần ra sân ở tất cả các mặt trận.

Lộ diện tân binh đầu tiên của M.U

img

Giám đốc thể thao của CLB Malmo (Thụy Điển) - Mikael Brandrup xác nhận, M.U đang chuẩn bị ký hợp đồng với tiền vệ tấn công Lucas Gomes. Cầu thủ 14 tuổi này đã gây ấn tượng cho Ban huấn luyện “Quỷ đỏ” khi được CLB này mời đến tập luyện tại trung tâm huấn luyện Carrington từ hồi tháng 10 vừa qua.

Arda Turan đàm phán hợp đồng với Arsenal?

Tiền vệ Arda Turan mới đây đã đăng tải tấm ảnh anh có mặt tại Thủ đô London (Anh) lên Instagram cá nhân kèm dòng trạng thái “Mùa Đông đang đến”. Điều này dấy lên tin đồn tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ sắp chia tay Barcelona để đầu quân cho Arsenal.

Tam “đại gia” Anh đại chiến vì “hàng thải” của M.U

img

Theo tiết lộ của tờ Mirror, Man City, Everton và West Ham là 3 đội bóng muốn có được chữ ký của hậu vệ Jonny Evans bên phía West Brom trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.2018. Trong quá khứ, tuyển thủ Bắc Ireland từng có 9 năm thuộc biên chế M.U (2006-2015).

Guardiola mừng ra mặt vì Man City thua Shakhtar 

HLV Pep Guardiola đã không giấu nổi niềm vui dù Man City thua Shakhtar 1-2 tại vòng bảng Champions League diễn ra hồi rạng sáng nay. “Điều đó tốt cho CLB, cho chúng tôi và cả truyền thông. Mọi người ca ngợi rất nhiều khi bạn liên tục thắng trận và ngay lúc này bạn có thể quên sạch chúng”, Guardiola trải lòng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem