Công Vinh bị “ném đá”, chê là thưởng để lấy lòng cầu thủ

Thứ bảy, ngày 14/01/2017 16:16 PM (GMT+7)
Quyền chủ tịch CLB TP HCM gây sốc với quyết định thưởng nóng cho các cầu thủ sau trận thua trước Than Quảng Ninh.
Bình luận 0

Chiều 13.1, CLB TP HCM có trận làm khách của Than Quảng Ninh ở vòng 2 V.League 2017. Trước đối thủ được đánh giá mạnh hơn lại có lợi thế sân nhà, đại diện tới từ thành phố mang tên Bác thi đấu ngang ngửa trong phần lớn thời gian của trận đấu. Tuy nhiên, chỉ trong vòng hai phút cuối trận, Than Quảng Ninh ghi liền hai bàn để ấn định chiến thắng 2-0.

img

Công Vinh khen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ TP HCM dù thua Than Quảng Ninh 0-2. Ảnh: FB.

Sau trận, Quyền chủ tịch Lê Công Vinh gây sốc khi quyết định thưởng nóng 200 triệu đồng cho các cầu thủ TP HCM. Số tiền này bằng với khung thưởng cho một trận hòa của đội tân binh V.League. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử V.League, một CLB thua trận vẫn được thưởng tiền.

"Hôm nay toàn đội đã chơi nỗ lực và cố gắng. Nếu như may mắn thì chúng ta đã có bàn thắng, hoặc ít nhất là một trận hòa. Tuy nhiên, thắng - thua là một phần của bóng đá và chúng ta buộc phải chấp nhận để nỗ lực hơn. Điều quan trọng là tinh thần của các cầu thủ là hết sức đáng khen ngợi", Công Vinh chia sẻ sau trận đấu.

Bên cạnh những lời khen, Quyền chủ tịch CLB TP HCM bị rất nhiều người "ném đá" vì quyết định trên của mình."Thưởng tiền kiểu vô tội vạ, không có quy tắc gì thì chừng nào V.League mới chuyên nghiệp đây?. Đừng biến cầu thủ thành những người vừa đá vừa cân nhắc tiền thưởng. Tôi đã chán lắm rồi cái cảnh phong độ cầu thủ lên xuống theo tiền thưởng của các ông bầu", một fan bình luận.

"Quan điểm thua không phải là thất bại, vẫn vui như thường và vẫn có thưởng. Chỉ có ở Việt Nam", CĐV có tên Toại Nguyện châm biếm việc làm của Công Vinh. "Không biết nói sao, rất tôn trọng Công Vinh ở vai trò cầu thủ. Nhưng đừng lấy lòng cầu thủ như vậy, thua mà cũng thưởng. Các cầu thủ là những người chuyên nghiệp, họ phải nhận đồng tiền cho xứng đáng. Người quản lý phải biết sử dụng đồng tiền cho xứng đáng", nickname Long Nguyễn góp ý với Quyền chủ tịch CLB TP HCM.

P.V (tổng hợp) (Vnexpress)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem