Công Vinh đăng ảnh khoe có “fan cuồng” ở Indonesia

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 08/10/2016 14:01 PM (GMT+7)
Ngay khi vừa đặt chân tới Indonesia, Công Vinh đã lập tức đăng tải lên trang fanpage cá nhân hình ảnh đứng bên cạnh 2 CĐV chủ nhà, kèm theo đó là cảm giác hào hứng khi đây là những CĐV đã hâm mộ anh suốt hơn 10 năm qua.
Bình luận 0

Tối qua (7.10), ĐT Việt Nam đã có mặt ở Indonesia để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội tuyển chủ nhà vào chiều ngày 9.10. Do phải trải qua một chặng bay quốc tế và một chặng bay nội địa, nên thầy trò HLV Hữu Thắng tỏ ra khá mệt mỏi. Ngay sau khi dùng bữa tối xong, họ đã được lệnh đi ngủ sớm, cấm thức khuya để hồi phục thể trạng nhanh nhất.

img

Công Vinh chụp hình với NHM ở Indonesia. Ảnh: FBVN.

Chiều 8.10, ĐT Việt Nam sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu chính, kết hợp với tập đấu pháp để chuẩn bị cho trận đấu với chủ nhà Indonesia. Còn trong buổi sáng, cả đội đi thăm thú quanh khách sạn Alana - một trong những khách sạn khang trang và tiện nghi nhất của cố đô Yogyakarta, nằm cách sân thi đấu Maguwoharjo Sleman khoảng 20 phút di chuyển bằng xe bus.

Sự có mặt của ĐT Việt Nam nhận được nhiều sự quan tâm từ NHM nước chủ nhà. Cụ thể, cách đây ít giờ, Công Vinh đã cho đăng tải lên trang fanpage cá nhân hình ảnh đứng bên cạnh 2 CĐV chủ nhà, kèm theo đó là cảm giác hào hứng khi đây là những CĐV đã hâm mộ anh suốt hơn 10 năm qua.

“Ôi mình có 2 fan người Indonesia từ năm 2004 đến giờ sưu tập đủ các áo qua các thời kỳ... Bất ngờ quá. Báo cáo cả nhà Vinh đã đến Indo cùng đội tuyển”, Công Vinh viết trên trang facebook cá nhân. Dòng trạng thái của Công Vinh ngay lập tức nhận được gần 100.000 lượt “like” và hơn 100 bình luận, cùng với đó là rất nhiều lượt chia sẻ.

Còn nhớ ở trận Việt Nam thắng CHDCND Triều Tiên 5-2, ngay sau trận đấu, Công Vinh đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh ngồi trong phòng thay đồ, kèm theo dòng chữ: “Vui rồi”. Dòng trạng thái này nhận được những phản ứng trái chiều. Theo đó, nhiều CĐV đã chê trách các tuyển thủ quá bề bộn, vứt đồ tràn làn phòng thay đồ, làm xấu hình ảnh ĐTQG.

Công Vinh hiện là đội trưởng ĐT Việt Nam. Anh đã có tổng cộng 76 lần khoác áo ĐTQG và ghi 47 bàn thắng. Trong trận giao hữu với Indonesia vào ngày mai, Công Vinh sẽ có cuộc tái ngộ đầy cảm xúc với ông thầy cũ Alfred Riedl, người từng đứng ra bảo vệ anh khi anh tố cáo các đồng đội của mình bán độ ở SEA Games năm 2005.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem