Cựu cầu thủ Quảng Ninh nói gì khi ngộ sát thủ môn Indonesia?

PV (theo Bola) Thứ hai, ngày 16/10/2017 19:07 PM (GMT+7)
Thủ môn 38 tuổi người Indonesia Choirul Huda đã tử vong sau sự cố va chạm trên sân cỏ với đồng đội Ramon Rodriguez, một cựu trung vệ của CLB Than Quảng Ninh. Sự việc khiến Ramon Rodriguez bàng hoàng và trải qua cú sốc tâm lý thực sự.
Bình luận 0

Sự việc diễn ra trong trận đấu giữa Persela Lamongan và Semen Padang. Choirul Huda dính chấn thương khi băng ra phá bóng. Anh va chạm với đồng đội Ramon Rodrigues và tiền đạo của Pedang - Marcel Sacramento. Cụ thể, đầu gối của Ramon Rodrigues đã vô tình thúc mạnh vào phần nách của Choirul Huda.

img

Ramon Rodrigues khi còn khoác áo Than Quảng Ninh. Ảnh IT.

Huda, 38 tuổi, cố gắng ngồi dậy nhưng sau đó bất tỉnh ngay trên sân và gấp rút được đưa tới bệnh viện trước khi ra đi mãi mãi. Đây là một cú sốc với bóng đá Indonesia vì Huda là một thủ môn kỳ cựu, dành cả sự nghiệp để trấn giữ khung gỗ của Persela Lamongan. Trận đấu được phát trực tiếp trên truyền hình, khiến nhiều khán giả bàng hoàng.

Trận đấu sau đó vẫn tiếp tục, và Persela giành thắng lợi 2-0. HLV của Persela Aji Santoso nói sau trận đấu: "Tất cả các cầu thủ đều đến bệnh viện sau khi trận đấu kết thúc. Ở đó, chúng tôi được báo tin Choirul Huda đã qua đời. Sự mất mát này gây sốc cho chúng tôi. Chúng tôi không được gặp bác sĩ mà chỉ thấy thi thể của cậu ấy".

Trên Twitter, Persela Lamongan bày tỏ sự tiếc thương và cầu chúc Huda ra đi bình an. CLB này đăng tấm ảnh thủ môn này đang thi đấu và viết: "Thượng đế và chúng tôi cầu chúc cho anh ấy. Tạm biệt đội trưởng Choirul Huda, huyền thoại của Persela".

Trong khi đó, Ramon Rodriguez, người vô tình gây ra cái chết của Choirul Huda, thật sự bàng hoàng. Anh là một trong những cầu thủ đầu tiên của Persela Lamongan bước vào phòng cấp cứu và đã đứng không vững khi nghe tin người đội trưởng qua đời. Theo một số cầu thủ Persela Lamongan, Ramon Rodriguez liên tục lắc đầu và lẩm bẩm từ “Lạy Chúa”. Có lẽ trung vệ từng khoác áo Than Quảng Ninh trong giai đoạn đầu mùa giải 2017 đã trải qua một cú sốc tâm lý thực sự, nên phải mấy tiếng sau, anh mới có thể nói chuyện lại với mọi người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem