Cựu danh thủ Hồng Sơn: "Lứa U23 Việt Nam hiện nay hơn hẳn chúng tôi"

Thứ tư, ngày 24/01/2018 12:15 PM (GMT+7)
Cựu danh thủ Hồng Sơn khen U23 Việt Nam, Văn phòng Chủ tịch nước kiến nghị tặng huân chương cho ĐT U23 Việt Nam, U23 Uzbekistan vào chung kết châu Á...
Bình luận 0

Cựu danh thủ Hồng Sơn: ‘Lứa U23 Việt Nam hiện nay hơn hẳn thế hệ chúng tôi’

“Kể từ khi tôi bắt đầu xem bóng đá thì đây là trận đấu cảm xúc nhất. Trận thắng Iraq ở tứ kết đã hay rồi, trận bán kết này lại còn hơn hay. Quá kịch tính”, cựu tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Hồng Sơn chia sẻ với VnExpress.

“Họ đã tiến rất xa so với lứa của chúng tôi. Họ có kỹ, chiến thuật tốt, tinh thần thi đấu lỳ lợm, khả năng phối hợp nhuần nhuyễn... Họ thực sự là thế hệ vàng mới”, cựu tuyển thủ Nguyễn Hồng Sơn hết lời khen. “Ông ấy (HLV Park Hang Seo) đã lột xác đội không thể tin nổi. Ông ấy đọc trận đấu quá tốt, thực hiện các sự thay đổi nhân sự chuẩn xác và mang lại hiệu quả”.

img

Cựu danh thủ Hồng Sơn.

Văn phòng Chủ tịch nước kiến nghị tặng huân chương cho ĐT U23 Việt Nam

Chiều tối 23/1, Văn phòng Chủ tịch nước kiến nghị các cơ quan chức năng và các cấp có thẩm quyền làm thủ tục trình Chủ tịch nước quyết định tặng thưởng Huân chương xứng đáng với những đóng góp của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam cho đất nước.

Nhấn chìm Hàn Quốc, Uzbekistan hẹn Việt Nam ở chung kết U23 châu Á

Với lối chơi hiện đại và đa dạng, đoàn quân của HLV Ravshan Khaydarov dồn ép đối thủ ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, tiền đạo số 9 Urinboev tỏa sáng với pha chạy chỗ thông minh trước khi dứt điểm tinh tế hạ gục thủ môn Kang Hyeon-mu đưa Uzbekistan vượt lên dẫn trước ở phút thứ 33.

May mắn mỉm cười với Hàn Quốc khi họ có bàn gỡ hòa 1-1 ở ngay đầu hiệp 2 sau cú đánh đầu hiểm hóc của đội trưởng Hwang Hyun-soo. Thế trận được trả về thế cân bằng trong những phút tiếp theo khi Hàn Quốc tổ chức được những đợt lên bóng sắc nét lên phần sân đối thủ.

Phút 98, Ganiev lập siêu phẩm sút xa không cho thủ môn Kang Hyeon-mu một cơ hội cản phá. Chưa dừng ở đó, U23 Uzbekistan còn khiến mành lưới của nhà đương kim á quân rung lên 2 lần ở phút 110 và 120, qua đó ấn định thắng lợi đậm đà 4-1 để hiên ngang tiến vào chung kết gặp U23 Việt Nam.

Hữu Doãn (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem