Đại chiến Anh, ĐT Croatia nhận tin "sét đánh"

Đông Hưng Thứ ba, ngày 10/07/2018 09:10 AM (GMT+7)
ĐT Croatia đang đối mặt với nguy cơ mất một trụ cột quan trọng trước trận bán kết World Cup 2018 với đối thủ là ĐT Anh.
Bình luận 0

Theo MARCA, hậu vệ Sime Vrsaljko của ĐT Croatia đang phải chạy đua với thời gian để bình phục chấn thương đầu gối và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp ĐT Anh tại Bán kết World Cup 2018 vào ngày 12.7 tới (theo giờ Việt Nam).

img

Vrsaljko nhiều khả năng sẽ phải ngồi ngoài trong trận Bán kết World Cup 2018.

Đây sẽ là vấn đề khiến HLV Zlatko Dalic phải rất đau đầu, trong bối cảnh Vrsaljko là người luôn có tên trong đội hình xuất phát của Croatia kể từ khi World Cup khởi tranh.

Nếu ngôi sao thuộc biên chế Atletico Madrid không thể vào sân thi đấu, rất có thể HLV Dalic sẽ sử dụng phương án tung trung vệ Domagoj Vida ra cánh và sử dụng lão tướng Verdan Corluka tại trung tâm hàng phòng ngự.

Trong một diễn biến khác, ĐT Anh cũng đang gặp phải một số vấn đề về nhân sự khi tiền vệ Jordan Henderson phải rời sân vào phút 85 trong trận gặp Thụy Điển vì cơn đau tại gân khoeo. Dù vậy, đội trưởng CLB Liverpool vẫn đủ sức khỏe để tiếp tục ra sân.

Bên cạnh đó, tiền đạo Jamie Vardy đã bình phục hoàn toàn chấn thương háng mà anh gặp phải trước cuộc đối đầu với Thụy Điển.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem