Đấu Campuchia, ĐT Việt Nam nhận “hung tin” từ Văn Toàn

Thứ tư, ngày 04/10/2017 15:08 PM (GMT+7)
Phải tập riêng trong những ngày đầu lên tuyển Việt Nam, trong khi đang có phong độ không tốt ở V.League, cơ hội ra sân của Văn Toàn là rất nhỏ.
Bình luận 0

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đang mang đến những thông tin không vui cho ban huấn luyện và người hâm mộ khi phải tập riêng cùng bác sĩ thể lực Martin Forkel trong ngày đầu tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Theo ban huấn luyện, Văn Toàn bị căng cơ và không thể vận động chung giáo án bình thường cùng các đồng đội. Tiền đạo gốc Hải Dương cũng đang có phong độ đáng thất vọng ở V.League khi chưa ghi được bàn thắng nào sau 20 trận.

img

Văn Toàn.

Những nhận xét về Toàn "ngơ" ở V.League bắt đầu trở nên nặng nề hơn khi chân sút của CLB HAGL thường xuyên bị hụt hơi vào cuối trận, dù anh vẫn khiến cho hàng phòng ngự đối phương khốn đốn với những tình huống ngoặt bóng hoặc qua người đầy kỹ thuật đầu trận.

Tuy nhiên hiện tại, cơ hội được ra sân dành cho chân sút của HAGL ở trận đấu gặp Campuchia là rất nhỏ. Phần vì Văn Toàn đang có thể trạng chưa thật sự tốt nhất, phần bởi ở vị trí tiền vệ cánh phải, có những cầu thủ giàu kinh nghiệm đang chơi rất nổi bật như Văn Thắng, Trọng Hoàng hay Nghiêm Xuân Tú.

HLV Mai Đức Chung tỏ ra tự tin trước cuộc đối đầu với Campuchia ngày 10.10. Ông đang "mừng thầm" bởi các học trò của mình đang thi đấu tốt cùng guồng quay V.League. Đó sẽ là những gương mặt nòng cốt trong đội hình ông tung ra trong trận đấu với Campuchia.

Và dĩ nhiên, một Văn Toàn đang không có phong độ tốt, lại phải tập luyện khó khăn, nếu không có sự "đột biến" sẽ khó có cơ hội lọt vào đội hình thi đấu của nhà cầm quân họ Mai trước Campuchia vài ngày tới!

Thanh Phong (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem