ĐIỂM TIN SÁNG (20.2): Báo ngoại chế giễu giải V.League của Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 20/02/2017 09:10 AM (GMT+7)
Báo ngoại chế giễu giải V.League của Việt Nam, Griezmann ra điều kiện gia nhập M.U, Conte đưa Bernardo Silva vào “tầm ngắm”, Smalling úp mở về tương lai của Ibrahimovic ở M.U, Mourinho: “Chelsea gần như chắc ngôi vô địch Premier League”, Inter âm mưu “hút máu” của Barca… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (20.2).
Bình luận 0

Báo ngoại chế giễu giải V.League của Việt Nam

img

Tờ Eurosport mới đây đã có bài viết về trận thua của Long An trước CLB TP.HCM tại vòng 6 V.League hồi chiều qua. Tờ báo Anh cho rằng, các cầu thủ của đội bóng miền Tây thật lố bịch khi đứng im cho cầu thủ đối phương ghi bàn. Sở dĩ các cầu thủ Long An làm vậy là do không phục quả phạt đền mà trọng tài dành cho đội bóng mang tên Bác.

Azpilicueta thần tượng Lampard và Drogba

Hậu vệ Cesar Azpilicueta của Chelsea tiết lộ, cựu danh thủ Frank Lampard và Didier Drogba chính là thần tượng của mình. Theo cầu thủ người Tây Ban Nha, Lampard và Drogba đều là những cầu thủ đẳng cấp. Anh thích cách chơi bóng dũng mãnh của Drogba và tinh thần chiến đấu của Lampard.

Griezmann ra điều kiện gia nhập M.U

img

Tờ Independent đưa tin, tiền đạo Antoine Griezmann sẽ đồng ý chia tay Atletico Madrid để chuyển qua khoác áo M.U nếu HLV Jose Mourinho chịu đảm bảo cho anh một vị trí chính thức ở sân Old Trafford.

Begovic đưa Terry “lên mây”

Thủ thành Asmir Begovic của Chelsea vừa lên tiếng ca ngợi người đồng đội John Terry khi cho rằng, ngôi sao 36 tuổi vẫn là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Smalling úp mở về tương lai của Ibrahimovic ở M.U

img

Zlatan Ibrahimovic.

Hậu vệ Chris Smalling cho biết, anh không dám chắc liệu tiền đạo Zlatan Ibrahimovic có tiếp tục ở lại M.U sau khi đáo hạn hợp đồng vào Hè 2017 hay không. Hiện ngôi sao 35 tuổi và “Quỷ đỏ” chưa ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng.

Mourinho khen ngợi học trò

HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng ca ngợi tinh thần chiến đấu của các học trò trong trận M.U thắng Blackburn 2-1 tại vòng 5 FA Cup hồi đêm qua. Vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha cho biết, ông hài lòng với các học trò vì họ đã chơi hết mình để hướng đến chiến thắng chung cuộc.

Conte đưa Bernardo Silva vào “tầm ngắm”

img

Để có thêm sự lựa chọn cho tuyến giữa Chelsea, HLV Antonio Conte đang có kế hoạch đưa tiền vệ Bernardo Silva về sân Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Hiện tuyển thủ Bồ Đào Nha được định giá lên tới 70 triệu bảng.

Man City quyết “tậu” Benjamin Mendy

Theo nguồn tin từ ESPN, HLV Pep Guardiola đang ấp ủ âm mưu thuyết phục hậu vệ Benjamin Mendy chia tay AS Monaco để đầu quân cho Man City trong “phiên chợ Hè” tới.

Mourinho: “Chelsea gần như chắc ngôi vô địch Premier League”

img

HLV Jose Mourinho cho rằng, danh hiệu Premier League mùa này gần như đã thuộc về Chelsea. Hiện “The Blues” đang đứng đầu BXH với 60 điểm sau 25 vòng đấu, kém đội nhì bảng Man City 8 điểm.

Inter âm mưu “hút máu” của Barca

Tờ GazzaMercato cho hay, phía Inter Milan dự định chiêu mộ hậu vệ Aleix Vidal của Barcelona trong Hè 2017. Hiện cầu thủ 27 tuổi đang phải nghỉ thi đấu dài hạn để điều trị chấn thương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem