ĐIỂM TIN SÁNG (22.4): M.U chính thức "sét đánh" về Ibrahimovic

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 22/04/2017 09:03 AM (GMT+7)
Ibrahimovic nghỉ thi đấu đến tháng 1.2018, Gangwon FC hé lộ tình hình chấn thương của Xuân Trường, M.U ra điều kiện bán De Gea cho Real, AS Monaco chốt xong tương lai của Mbappe, Man City “ngáng đường” M.U và Chelsea vụ Griezmann, Arsenal đưa Turan vào “tầm ngắm”… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (22.4).
Bình luận 0

Ibrahimovic nghỉ thi đấu đến tháng 1.2018

img

Theo ESPN, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết tháng 1.2018 để điều trị chấn thương đầu gối mà anh dính phải trong trận M.U gặp Anderlecht tại trận tứ kết lượt về Europa League diễn ra hồi rạng sáng qua.

Fabregas: “Không ai có thể thay thế John Terry ở Chelsea”

Tiền vệ Cesc Fabregas cho rằng, đến thời điểm hiện tại, không ai có đủ khả năng để thay thế vị trí của trung vệ đội trưởng John Terry ở Chelsea. Theo tuyển thủ Tây Ban Nha, “The Blues” đang cố gắng để lên ngôi vô địch FA Cup và Premier League như món quà tri ân cho Terry.

Gangwon FC hé lộ tình hình chấn thương của Xuân Trường

img

Ban lãnh đạo Gangwon FC tiết lộ, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 2 tuần nữa để điều trị chấn thương trước khi trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Hiện tại, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đang nỗ lực thuyết phục đội bóng Hàn Quốc này để Xuân Trường về tập trung cùng ĐT U22 Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với U20 Argentina trên sân Mỹ Đình vào ngày 14.5 tới. Tuy nhiên, khả năng cầu thủ người Tuyên Quang góp mặt cùng đội quân áo đỏ trong đợt tập trung tới đây là rất thấp.

Pochettino tự hào khi được dẫn dắt Tottenham

HLV Mauricio Pochettino cho biết, ông rất tự hào khi được dẫn dắt Tottenham và giúp CLB này giành được tấm vé vào dự Champions League. Theo vị thuyền trưởng người Argentina, thật bình thường để giành danh hiệu ở những đội bóng lớn như Barcelona, ​​Real Madrid, Bayern Munich hay Juventus.

M.U ra điều kiện bán De Gea cho Real

img

David De Gea.

Tờ SunSport đưa tin, M.U sẵn sàng để thủ thành David De Gea chuyển sang khoác áo Real Madrid trong Hè 2017 nếu "Kền kền trắng" chấp nhận để hậu vệ Raphael Varane và tiền đạo Alvaro Morata ra đi theo chiều ngược lại.

Arsenal đưa Turan vào “tầm ngắm”

Theo tiết lộ của CNN Turk, giới quan chức Arsenal đang ấp ủ âm mưu thuyết phục tiền vệ Arda Turan chia tay Barcelona để chuyển qua khoác áo đội bóng chủ sân Emirates khi “phiên chợ Hè” 2017 mở cửa.

AS Monaco chốt xong tương lai của Mbappe

img

Giám đốc điều hành của AS Monaco - Ludovic Giuly khẳng định, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe sẽ gắn bó thêm với đội bóng ít nhất 1 năm nữa. Nhờ phong độ cực kỳ ấn tượng, hiện chân sút 18 tuổi đang nhận được sự quan tâm của hàng loại CLB lớn như Chelsea, Real Madrid, PSG, M.U, Arsenal và Inter Milan.

Scholes: “Rashford có thể sánh ngang với Neymar và Ronaldo

Huyền thoại M.U - Paul Scholes vừa dành những lời khen có cánh cho tiền đạo trẻ Marcush Rashford khi cho rằng, tuyển thủ Anh hoàn toàn có khả năng vươn đến đẳng cấp của những siêu sao hàng đầu như chân sút Neymar (Barcelona) hay Cristiano Ronaldo (Real Madrid).

Man City “ngáng đường” M.U và Chelsea vụ Griezmann

img

Tờ Daily Mail cho hay, Man City là đội bóng mới nhất có ý định chiêu mộ tiền đạo Antoine Griezmann bên phía Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 cùng với M.U và Chelsea.

M.U tính chi 70 triệu euro mua Marquinhos

Theo thông tin đăng tải trên tờ Goal, HLV Jose Mourinho đang thuyết phục Ban lãnh đạo M.U duyệt chi 70 triệu euro để theo đuổi thương vụ mang tên Marquinhos bên phía PSG trong “phiên chợ Hè” 2017.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem