ĐIỂM TIN SÁNG (23.7): Tái đấu U16 Australia, U16 Việt Nam luyện sút... 11m

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 23/07/2016 09:05 AM (GMT+7)
Tái đấu U16 Australia, U16 Việt Nam luyện sút... 11m, U14 Việt Nam tiết lộ mục tiêu mới, Rooney “mang ơn” Mourinho, Ronaldo được vinh danh, ĐT Anh có HLV trưởng mới, Pogba không đáng giá 85 triệu bảng, Oscar hé lộ sơ đồ chiến thuật của Conte ở Chelsea… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (23.7).
Bình luận 0

Tái đấu U16 Australia, U16 Việt Nam luyện sút... 11m

Ông Lưu Quang Điện Biên, Trưởng đoàn U16 Việt Nam tại giải U16 Đông Nam Á 2016 hé lộ, chiều 22.7, cả đội đã hồi phục thể lực và hoàn tất giáo án tập luyện. Ngoài ra, để chuẩn bị cho trận tái đấu với U16 Australia tại chung kết vào chiều tối nay, HLV Đinh Thế Nam đã cho các học trò tập sút phạt hàng rào và đá 11m.

U14 Việt Nam tiết lộ mục tiêu mới

img

U14 Việt Nam. Ảnh: Facebook.

HLV Lê Tuấn Long tiết lộ, mục tiêu của ĐT U14 Việt Nam ở thời điểm hiện tại là luyện tập và thi đấu thật tốt để mang vinh quang về cho nước nhà tại giải Festival bóng đá U14 châu Á 2016 diễn ra vào ngày 26.7 tới tại Brunei.

Hải Phòng nhận tin “sét đánh”

Đích thân HLV Trương Việt Hoàng xác nhận, trung vệ Vũ Ngọc Thịnh đã bị dính chấn thương đứt dây chằng và không thể cùng CLB Hải Phòng tham dự giai đoạn còn lại của V.League 2016.

Rooney sung sướng vì không phải đá vị trí tiền vệ

img

Wayne Rooney.

Thủ quân Wayne Rooney của M.U thừa nhận, anh rất vui khi nhận được lời hứa hẹn của tân HLV Jose Mourinho. Cụ thể, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ để “R10” đá ở vị trí tiền đạo thay vì tiền vệ trung tâm như dưới thời Louis Van Gaal.

Liverpool đón tân binh thứ 6

Ban lãnh đạo Liverpool xác nhận, họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Georginio Wijnaldum từ Newcastle bằng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Theo đó, “The Kop” đã phải bỏ ra 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Ronaldo được vinh danh

img

Cristiano Ronaldo.

Chủ tịch thành phố Funchal - Miquel Albuquerque khẳng định, Ban lãnh đạo thành phố đã quyết định đổi tên sân bay Madeira thành tên tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi anh cùng ĐT Bồ Đào Nha lần đầu tiên lên ngôi vô địch EURO 2016.

M.U thảm bại trước Dortmund

Đêm qua, M.U đã để thua Dortmund với tỷ số 1-4 ở giải giao hữu quốc tế các CLB 2016. Người lập công duy nhất cho “bầy Quỷ đỏ” là tân binh Henrikh Mkhitaryan (59’). Trong khi đó, Gonzalo Castro Randon (19’, 86’), Pierre-Emerick Aubameyang (36’), Ousmane Dembele (57’) là những cầu thủ đã “xét lưới” đội bóng chủ sân Old Trafford.

ĐT Anh có HLV trưởng mới

img

Sam Allardyce.

LĐBĐ Anh (FA) vừa chính thức ra thông báo về việc bổ nhiệm HLV Sam Allardyce ngồi vào “ghế nóng” thay thế HLV Roy Hodgson, người vừa bị sa thải hôm 27.6 vừa qua. Allardyce sẽ gắn bó với “Tam sư” bằng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm theo mức lương 3 triệu bảng/năm.

Arsenal học theo Leicester

Trao đổi trên trên ESPN, Giám đốc điều hành của Arsenal - Ivan Gazidis cho biết, “Pháo thủ” đang học tập theo chiến lược chuyển nhượng của Leicester City là hướng đến những cầu thủ rẻ và chất lượng.

“Pogba không đáng giá 85 triệu bảng”

img

Pogba và Payet.

Tiền vệ Dimitri Payet (West Ham) cho biết, anh đá giá rất cao tài năng của người đồng đội ở ĐT Pháo là Paul Pogba (Juventus). Tuy nhiên, ngôi sao 23 tuổi không đáng giá 85 triệu bảng. Thời gian gần đây, có nhiều nguồn tin cho rằng, M.U sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 100 triệu bảng để thuyết phục ‘Bà đầm già” bán Pogba.

Rakitic phủ nhận tin đồn chia tay Barca

Tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định, anh rất hạnh phúc khi được cùng Barcelona chinh phục các danh hiệu và không hề có ý định chia tay đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Oscar để lộ sơ đồ chiến thuật của Conte ở Chelsea

img

HLV Conte sẽ cho Chelsea chơi với sơ đồ 4-2-4.

Tiền vệ Oscar tiết lộ, tân HLV Antonio Conte đang để các cầu thủ Chelsea luyện tập theo sơ đồ 4-2-4. Trước đó, chiến lược gia 46 tuổi thường vận hành sơ đồ 3-5-2 khá thành công ở cả Juventus lẫn ĐT Italia.

Ranieri hài lòng về đội hình Leicester

HLV Claudio Ranieri cho biết, ông rất hài lòng về đội hình của Leicester City ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Italia vẫn đang cố tìm kiếm cái tên mới để bổ sung vào “Bầy cáo”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem