ĐIỂM TIN SÁNG (2.8): HLV Hữu Thắng giao nhiệm vụ đặc biệt cho Xuân Trường

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 02/08/2017 10:10 AM (GMT+7)
HLV Hữu Thắng giao nhiệm vụ đặc biệt cho Xuân Trường, Công Vinh thừa nhận kém tài hơn “Messi Thái”, Simeone: “Atletico có thể chiêu mộ Costa”, M.U lên kế hoạch “trói chân” Herrera và Mata, CĐV Barca nổi điên vì Neymar, Matic hé lộ lý do đầu quân cho M.U… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (2.8).
Bình luận 0

HLV Hữu Thắng giao nhiệm vụ đặc biệt cho Xuân Trường

img

Trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc này, HLV Hữu Thắng đã giao cho tiền vệ Xuân Trường một nhiệm vụ vô cùng đặc biệt. Cụ thể, cầu thủ người Tuyên Quang nhận nhiệm vụ đi tìm loại sâm tốt nhất ở xứ sở kim chi mua phục vụ U22 Việt Nam trong quá trình tập huấn tại Trung tâm Mokpo. “Chúng ta chỉ còn 10 ngày tập trung toàn lực cho SEA Games. Giai đoạn này rất quan trọng. Bởi vậy, Xuân Trường ở Hàn Quốc một thời gian rồi có thể nhờ các mối quan hệ để tìm mua loại sâm tốt nhất cho toàn đội”, HLV Hữu Thắng nói.

Flores chính thức rời Việt Nam

Tối qua, võ sư Francois Flores đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để về lại Canada sau gần 1 tháng ồn ào ở Việt Nam. Trước khi về nước, ông này khẳng định: “Mục đích của tôi tới Việt Nam không phải để thách đấu hay gây hấn với ai. Tôi chỉ muốn kiểm chứng võ công của Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt, sau đó là khám phá văn hóa và đi du lịch ở đất nước của các bạn”.

Công Vinh thừa nhận kém tài hơn “Messi Thái”

img

Công Vinh và “Messi Thái Lan” (phải).

Cựu danh thủ Lê Công Vinh thừa nhận, tiền vệ có biệt danh là “Messi Thái Lan” -  Chanathip Songkrasin đã chơi tốt hơn mình khi khoác áo CLB Consadole Sapporo. Trong quá khứ, “CV9” từng có thời gian chơi bóng ở CLB Nhật Bản.

CĐV Barca nổi điên vì Neymar

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, các CĐV Barcelona hiện đang bày tỏ thái độ giận dữ với với việc tiền đạo Neymar giữ thái độ im lặng và được cho là chuẩn bị gia nhập PSG. Cho dù ngôi sao người Brazil vẫn chưa hề đưa ra bất cứ tuyên bố về tương lai nhưng khả năng anh rời đội chủ sân Camp Nou là rất cao. Các cầu thủ “Blaugrana” cũng như Ban lãnh đạo đã lên tiếng kêu gọi tiền đạo này ở lại nhưng dường như không thành công.

Simeone: “Atletico có thể chiêu mộ Costa”

img

HLV Diego Simeone cho rằng, Atletico Madrid có thể chiêu mộ tiền đạo Diego Costa từ Chelsea sau khi hết án cấm chuyển nhượng vào tháng 1.2018. Trước đó rộ lên thông tin tuyển thủ Tây Ban Nha không chịu rời “The Blues” để chờ cơ hội được khoác áo “Los Colchoneros”.

Klop hé lộ mục tiêu mới của Liverpool

HLV Jurgen Klopp khẳng định, mục tiêu trong mùa giải tới của Liverpool là giành danh hiệu trong mùa giải 2017-2018, và một trong số đó sẽ là Premier League. Lần gần nhất “The Kop” lên ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh đã 27 năm trước.

M.U lên kế hoạch “trói chân” Herrera và Mata

img

Herrera và Mata (phải).

Theo nguồn tin từ tờ ESPN, Ban lãnh đạo M.U đang có kế hoạch đàm phán gia hạn hợp đồng với bộ đôi tiền về Ander Herrera và Juan Mata. Hợp đồng hiện tại của cả 2 sẽ hết hạn vào tháng 6.2018 và đều cài thêm điều khoản gia hạn thêm một năm nữa. Song, “Quỷ đỏ” muốn họ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford trong nhiều mùa giải tới.

Chelsea và John Terry đón tin vui từ FA

LĐBĐ Anh (FA) xác nhận, Ban lãnh đạo Chelsea và John Terry không hề vi phạm bất kì luật nào trong trận đấu cuối cùng của mùa giải Premier League 2016-2017 vừa qua. Ở trận đấu này, Terry được thay ra vào phút thứ 26, trùng với số áo anh đã mặc trong nhiều năm qua. Nhiều nguồn tin cho rằng, có một số lượng tiền cá độ lớn đã được đặt cược vào số phút mà cựu tuyển thủ Anh rời sân.

Matic hé lộ lý do đầu quân cho M.U

img

Tiền vệ tân binh Nemanja Matic cho biết, nguyên nhân anh đồng ý chia tay Chelsea để đầu quân cho M.U là vì HLV Jose Mourinho. Theo ngôi sao người Serbia, “Người đặc biệt” là 1 HLV vĩ đại và ông luôn biết cách dùng anh hiệu quả. 

“Rooney sẽ giúp Everton giành quyền dự Champions League”

HLV Harry Redknapp tin rằng, tiền đạo tân binh Wayne Rooney sẽ góp sức giúp Everton cán đích top 4 Premier League mùa tới, qua đó giành tấm vé dự Champions League mùa giải 2018-2019.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem