ĐIỂM TIN SÁNG (28.2): M.U gây sốc với kế hoạch “tậu” Fabregas

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 28/02/2017 10:07 AM (GMT+7)
M.U gây sốc với kế hoạch “tậu” Fabregas, HAGL không ưu ái Công Phượng, Việt Nam “chung mâm” với Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia, Chủ tịch Real ra “tối hận thư” cho Zidane, người đại diện úp mở vấn đề tương lai của Ibrahimovic ở M.U, Barca tính cướp không Isco từ Real… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (28.2).
Bình luận 0

M.U gây sốc với kế hoạch “tậu” Fabregas

img

Tờ Daily Telegraph vừa gây sốc khi đưa tin, HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas bên phía Chelsea trong mùa Hè 2017. Ngoài “Red Devils”, tuyển thủ Tây Ban Nha còn nhận được sự quan tâm của AC Milan và một số CLB Trung Quốc.

Southampton quyết không bán Van Dijk cho Liverpool hay Chelsea

Chủ tịch Southampton - Ralph Krueger khẳng định, đội bóng của ông sẽ không bán hậu vệ Virgil van Dijk cho Liverpool, Man City hay bất cứ đội bóng nào trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

HAGL không ưu ái Công Phượng

img

Nguyễn Công Phượng (số 10).

Trưởng đoàn bóng đá HAGL - Nguyễn Tấn Anh khẳng định, 30 cầu thủ của đội bóng sẽ phải cạnh tranh quyết liệt để tìm cơ hội có mặt trong đội hình xuất phát. Theo ông Tấn Anh, Ban lãnh đạo đội bóng phố núi sẽ không ưu ái bất cứ ái, kể cả tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Người đại diện úp mở vấn đề tương lai của Ibrahimovic ở M.U

Người đại diện của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic - Mino Raiola cho biết, ông không dám nói trước về việc thân chủ mình sẽ tiếp tục ở lại M.U hay ra đi. Theo Raiola, trước mắt, chân sút 35 tuổi chỉ tập trung vào việc luyện tập và chơi bóng thật tốt.

Việt Nam “chung mâm” với Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia

img

U19 Việt Nam.

Mới đây, LĐBĐ châu Á (AFC) đã tiến hành xếp hạng hạt giống số 1 ở vòng loại 2 giải bóng đá trẻ U16 và U19 châu Á diễn ra trong năm 2017. Theo đó, U16 và U19 Việt Nam được nằm cùng nhóm 1 với Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia và Thái Lan.

Juventus “tham chiến” giành Bernardeschi với M.U và Chelsea

Theo La Stampa, Juventus vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo thuộc biên chế Fiorentina - Federico Bernardeschi. Mùa giải này, chân sút người Italia đã ghi 13 bàn thắng, kiến tạo 5 bàn sau 33 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

Chủ tịch Real ra “tối hận thư” cho Zidane

img

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, HLV Zinedine Zidane vừa nhận được “tối hậu thư” từ Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez. Cụ thể, “Zizou” sẽ bị sa thải nếu không thể giúp “Kền kền trắng” giành danh hiệu mùa này.

Roy Keane mong M.U mua Seamus Coleman

Huyền thoại M.U - Roy Keane cho biết, ông rất mong đội bóng cũ sẽ chiêu mộ hậu vệ Seamus Coleman bên phía Everton trong “phiên chợ Hè” tới. Theo cựu tiền vệ 45 tuổi, ông luôn cảm thấy Coleman phù hợp với lối chơi của “bầy Quỷ đỏ”.

Barca tính cướp không Isco từ Real

img

Theo tiết lộ của tờ Goal, Ban lãnh đạo Barcelona đang ấm ủ âm mưu thuyết phục tiền vệ Isco không gia hạn hợp đồng với Real Madrid rồi chèo kéo anh gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan theo dạng chuyển nhượng tự do. Bản giao kèo của tuyển thủ Tây Ban Nha và “Kền kền trắng” có thời hạn tới Hè 2018.

Herrera: “De Gea sẽ ở lại M.U để trở thành huyền thoại”

Tiền vệ Ander Herrera tin rằng, người đồng đội David De Gea sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với M.U và trở thành huyền thoại của “bầy Quỷ đỏ”. Hiện tại, có nguồn tin cho rằng “người gác đền” sinh năm 1990 sẽ sớm chia tay đội bóng chủ sân Old Trafford để chuyển qua khoác áo Real Madrid.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem