ĐIỂM TIN SÁNG (29.12): Cầu thủ TP.HCM tố Công Vinh "làm điều ác"

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 29/12/2016 10:04 AM (GMT+7)
Cầu thủ TP.HCM tố Công Vinh "làm điều ác", Công Phượng sắp nhận được giải thưởng an ủi, Martial chuẩn bị chi tay M.U?, Ronaldo: “2016 là năm tốt nhất trong sự nghiệp của tôi”, Allegri muốn cướp “ghế nóng” của Wenger, lý do Oscar chia tay Chelsea, M.U và Arsenal giành sao trẻ Leverkusen… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (29.12).
Bình luận 0

Cầu thủ TP.HCM tố Công Vinh "làm điều ác"

img

Lê Công Vinh.

Tiền vệ Phan Viết Đàn, cầu thủ vừa bị CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng mới đây đã đăng đàn tố cáo tân Phó Chủ tịch Lê Công Vinh quá ác khi đẩy 6 cầu thủ ra đường trước thềm V.League 2017 sắp khởi tranh. Theo Viết Đàn, sở dĩ “CV9” làm vậy là do muốn dọn đường để chào đón các cầu thủ đồng hương Nghệ An. Mặc dù Công Vinh đã lên tiếng thanh minh về việc thanh lý hợp đồng là chủ ý của đội bóng từ trước chứ không liên quan đến mình nhưng anh vẫn bị mang tiếng ác.

Bakayoko “gieo sầu” cho M.U và Chelsea

Tiền vệ Tiemoue Bakayoko khẳng định, anh sẽ không chia tay AS Monaco trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017 với bất cứ giá nào. Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang nhận được sự quan tâm của cả M.U và Chelsea.

Công Phượng sắp nhận được giải thưởng an ủi

img

Công Phượng (áo trắng).

Theo thông tin mới đây, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang tạm dẫn đầu danh sách giải thưởng Cầu thủ được yêu thích nhất năm 2016 do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức. Mặc dù chưa có kết quả cuối cùng, nhưng theo báo giới thì gần như chắc chắn “CP10” sẽ nhận được giải thưởng này. Theo dự kiến, lễ trao giải sẽ diễn ra trong khuôn khổ buổi lễ trao giải thưởng QBV Việt Nam 2016 vào ngày 4.1 tới đây.

Lộ lý do Oscar chọn Trung Quốc là bến đỗ mới

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Tổng Giám đốc CLB Thượng Hải SIPG - Sui Guoyang đã tiết lộ nguyên nhân khiến tiền vệ Oscar chia tay Chelsea để sang Trung Quốc chơi bóng. Cụ thể, tuyển thủ Brazil cảm thấy khó chịu khi không được HLV Antonio Conte trọng dụng.

Martial chuẩn bị chia tay M.U?

img

Người đại diện của tiền đạo Anthony Martial - Philippe Lamboley tiết lộ, thân chủ của ông đang xem xét khả năng chia tay M.U để đầu quân cho Sevilla theo dạng cho mượn trong “phiên chợ đông” tới. Nguyên nhân do chân sút người Pháp muốn tìm kiếm cơ hội ra sân chơi bóng thường xuyên hơn.

Wilshere “đặt cược” cho Chelsea

Tiền vệ Jack Wilshere (Bournemouth) nhận định rằng, đội bóng chủ quản của anh là Arsenal khó có cơ hội lên ngôi vô địch Premier League mùa này. Theo tuyển thủ Anh, Chelsea chính là ứng cử viên nặng ký cho chiếc cúp vô địch. Hiện tại, “Pháo thủ” đang đứng thứ 4 BXH với 37 điểm sau 18 vòng đấu, kém đội đầu bảng “The Blues” 9 điểm.

Ronaldo: “2016 là năm tốt nhất trong sự nghiệp của tôi”

img

Tiền đạo Cristiano Ronaldo thừa nhận, 2016 là năm tốt nhất trong sự nghiệp quần đùi áo số của anh. Trong năm nay, “CR7” đã cùng Real Madird đăng quang Champions League, FIFA Club World Cup và cùng ĐT Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016. Đáng chú ý, Ronaldo còn nhận được nhiều danh hiệu cá nhân cao quý, đầu tiên là phải kể đến Quả bóng Vàng 2016.

M.U và Arsenal giành sao trẻ Leverkusen

Giới truyền thông Đức đưa tin, M.U và Arsenal đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Julian Brandt bên phía Bayern Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017.

Allegri muốn cướp “ghế nóng” của Wenger

img

Massimiliano Allegri.

Theo SunSport, đại diện của HLV Massimiliano Allegri (Juventus) đã liên hệ với Ban lãnh đạo Arsenal trong nỗ lực đưa nhà cầm quân người Italia tới Emirates để thay thế HLV Arsene Wenger vào cuối mùa giải.

Iniesta muốn giải nghệ ở Barca

Tiền vệ Andres Iniesta khẳng định, giấc mơ của anh là được khoác áo Barcelona cho đến khi “nghỉ hưu”. Sau 20 năm theo đuổi nghiệp quần đùi áo số, tuyển thủ Tây Ban Nha đã có 18 năm gắn bó với gã khổng lồ xứ Catalan và cùng đội bóng này giành được không ít danh hiệu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem