ĐIỂM TIN SÁNG (30.3): Hé lộ điểm mạnh và điểm yếu của ĐT Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ năm, ngày 30/03/2017 10:07 AM (GMT+7)
Hé lộ điểm mạnh và điểm yếu của ĐT Việt Nam, Mourinho lên tiếng về thông tin M.U chiêu mộ Neymar, Sanchez muốn cam kết tương lai với Arsenal, Man City tính “ngáng đường” Chelsea vụ Bonucci, Ibrahimovic đàm phán gia hạn hợp đồng với M.U, Bellerin sẵn sàng “dứt tình” với Arsenal để tới Barca… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (30.3).
Bình luận 0

Hé lộ điểm mạnh và điểm yếu của ĐT Việt Nam

img

Nhận xét về trận giao hữu gặp ĐT Đài Loan (Trung Quốc) và ĐT Afghanistan tại vòng loại Asian Cup 2019, HLV Lại Hồng Vân cho rằng, tuyến giữa chính là điểm mạnh của ĐT Việt Nam khi có thể phát động tấn công với những đường chuyền chính xác của tiền vệ Lương Xuân Trường và một vài cầu thủ có lối chơi sức mạnh, tích cực di chuyển để tranh cướp, thu hồi bóng và lùi sâu phòng ngự hỗ trợ hàng thủ hiệu quả. Trong khi đó, hàng công lại là “tử huyệt” của đội quân áo đỏ vì thiếu tính đột biến và khả năng dứt điểm vẫn thật sự chưa hiệu quả.

Arda Turan nghỉ thi đấu 3 tuần

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, tiền vệ Arda Turan của Barcelona sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 3 tuần tới do bị dính chấn thương háng khi hội quân cùng ĐT Thổ Nhĩ Kỳ tại vòng loại World Cup 2018 vừa qua.

Mourinho lên tiếng về thông tin M.U chiêu mộ Neymar

img

HLV Jose Mourinho khẳng định, thông tin mà M.U theo đuổi Neymar thời gian gần đây thật lố bịch. Theo “Người đặc biệt, đội bóng lớn như Barcelona không chấp nhận để mất tuyển thủ Brazil. Mặc dù siêu sao Lionel Messi vẫn còn tương đối trẻ khi có thể thi đấu đỉnh cao vài năm nữa, nhưng Neymar sẽ là người tiếp nối “M10” tại gã khổng lồ xứ Catalan.

Everton quyết không bán Lukaku

HLV Ronald Koeman khẳng định, Everton không có kế hoạch bán tiền đạo Romelu Lukaku trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Hiện có nguồn tin cho rằng tuyển thủ Bỉ đang nhận được sự quan tâm của M.U, Chelsea, Real Madrid, Paris Saint-Germain và Tottenham.

Sanchez muốn cam kết tương lai với Arsenal

img

Tiền đạo Alexis Sanchez khẳng định, anh rất hạnh phúc khi được khoác áo Arsenal và không có ý định chia tay CLB trong Hè 2017. Đồng thời, ngôi sao người Chile cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán gia hạn hợp đồng cùng “Pháo thủ”.

Ranieri vẫn còn sốc khi bị Leicester sa thải

HLV Claudio Ranieri thừa nhận, ông vẫn còn rất sốc khi phải nhận “án” sa thải từ Ban lãnh đạo Leicester City hôm 23.2 vừa qua. Từ một đội bóng vất vả giành suất đá ở Premier League, vị thuyền trưởng người Italia đã giúp “Bầy cáo” trở thành nhà vô địch mùa giải 2015-2016.

Man City tính “ngáng đường” Chelsea vụ Bonucci

img

Theo nguồn tin từ tờ Calcio Mercato, Ban lãnh đạo sẵn sàng duyệt chi 60 triệu euro để vượt mặt Chelsea trong việc theo đuổi trung vệ Leonardo Bonucci bên phía Juventus trong “phiên chợ Hè” 2017.

Arsenal và Tottenham giành cầu thủ “vô danh”

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Arsenal và Tottenham đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Patrik Schick của U.C. Sampdoria (Italia). Hiện tại, cầu thủ 21 tuổi được định giá lên tới 21 triệu bảng.

Ibrahimovic đàm phán gia hạn hợp đồng với M.U

img

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã xác nhận rằng, anh và Ban lãnh đạo M.U đang tiến hành đàm phán về việc gia hạn hợp đồng mới. Bản giao kèo cũ của ngôi sao người Thụy Điển và “Quỷ đỏ” đáo hạn vào tháng 6.2017.

Bellerin sẵn sàng “dứt tình” với Arsenal để tới Barca

Báo chí xứ sở bò tót đưa tin, hậu vệ Hector Bellerin sẵn sàng chia tay Arsenal để chuyển qua khoác áo Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Trong quá khứ, tuyển thủ Tây Ban Nha từng có 8 năm luyện tập ở đội trẻ “Blaugrana” (2003-2011).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem