ĐIỂM TIN TỐI (28.10): Báo Thái Lan “vùi dập” U19 Việt Nam

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 28/10/2016 19:03 PM (GMT+7)
Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân trường sắp hồi hương, Arsenal đón tin vui, định ngày U19 Việt Nam về nước, Messi và Ronaldo không phải là bạn tốt, Rooney đầu quân cho LA Galaxy, tam “đại gia” Anh theo đuổi Aguero, huyền thoại Liverpool thích Suarez, Sakho không chia tay Liverpool… là những tin chính trong điểm tin tối nay (28.10).
Bình luận 0

Báo Thái Lan “vùi dập” U19 Việt Nam

img

Báo Thái Lan “vùi dập” U19 Việt Nam. Chứng kiến U19 Việt Nam thúc thủ 0-3 trước U19 Nhật Bản ở bán kết giải U19 châu Á 2016, nhiều tờ báo Thái Lan đã nhấn mạnh, thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã có màn trình diễn rất kém thuyết phục, đồng thời đánh giá cao lối chơi bài bản và điềm tĩnh của đại diện đến từ xứ sở mặt trời mọc. Thậm chí tờ Siam Sport còn có bài viết với tựa đề: “May mắn không tiếp tục song hành cùng U19 Việt Nam”.

Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân trường sắp hồi hương

img

Tuấn Anh và Xuân Trường (phải).

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (AFF), vào ngày 31.10 tới, tiền đạo Nguyễn Công Phượng và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Trong khi đó, Lương Xuân Trường sẽ đoàn viên cùng thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng vào ngày 7.11.

Shaw vui vì M.U gặp West Ham

Hậu vệ Luke Shaw thừa nhận, anh rất vui khi hay tin M.U sẽ đối mặt với West Ham ở trận tứ kết EFL Cup. Theo cầu thủ người Anh, “Quỷ đỏ” sẽ “dễ thở” hơn khi chạm trán với “The Irons”.

Arsenal đón tin vui

img

Olivier Giroud và Aaron Ramsey (phải).

Đích thân HLV Arsene Wenger xác nhận, tiền vệ Aaron Ramsey và tiền đạo Olivier Giroud đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận Arsenal viếng thăm Sunderland ở vòng 10 Premier League diễn ra vào tối mai.

Huyền thoại Liverpool thích Suarez

Huyền thoại Liverpool - Michael Owen cho biết, nếu là HLV ông sẽ chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez của Barcelona. Theo Owen, tuyển thủ Uruguay là một trong những chân sút “nguy hiểm” nhất thế giới.

Định ngày U19 Việt Nam về nước

img

U19 Việt Nam.

Theo lịch trình, chiều ngày 31.10 tới, U19 Việt Nam sẽ có mặt ở nước nhà sau khi kết thúc giải U19 châu Á 2016. Ở giải đấu này, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã xuất sắc giành tấm vé dự U20 thế giới 2017 và dừng bước ở bán kết.

Kompany khó tìm chỗ đứng dưới thời Guardiola

Theo Telegraph, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của Man City khó lòng tìm được suất đá chính dưới thời HLV Pep Guardiola. Ở mùa giải này, tuyển thủ Bỉ chỉ được ra sân 4 lần trên tất cả các mặt trận.

Rooney đầu quân cho LA Galaxy?

img

Wayne Rooney.

Theo nguồn tin từ tờ Mirror, nhiều khả năng, tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney sẽ chia tay M.U để đầu quân cho LA Galaxy trong “phiên chợ hè” 2016. Nguyên nhân do “R10” thường xuyên bị HLV Jose Mourinho “đày” trên băng ghế dự bị.

Messi và Ronaldo không phải là bạn tốt

Tiền đạo Lionel Messi (Barcelona) thừa nhận, mối quan hệ giữa anh và người đồng nghiệp Cristiano Ronaldo (Real Madrid) không hề tốt đẹp. Tuy nhiên, “M10” khẳng định, bản thân rất tôn trọng “CR7”.

Tam “đại gia” Anh theo đuổi Aguero

img

Sergio Aguero.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Don Balon, cả Arsenal, Tottenham và Chelsea đều có ý định chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero bên phía Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Tuy nhiên, thương vụ này khó thành bởi HLV Pep Guardiola đã công khai việc giữ chân tuyển thủ Argentina.

Sakho không chia tay Liverpool

Theo Mercato365, trung vệ Mamadou Sakho đã thẳng thừng từ chối đầu quân cho Lille (Pháp) do muốn ở lại cống hiến cho Liverpool. Hiện tại, Sakho được HLV Jurgen Klopp khá trọng dụng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem