ĐIỂM TIN TỐI (5.12): Lê Công Vinh “khinh thường” ĐT Indonesia

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 05/12/2016 22:00 PM (GMT+7)
Công Vinh “khinh thường” ĐT Indonesia, Hoàng Nam thăng tiến trên BXH ATP, Minh Tuấn quyết tâm “xé lưới” Indonesia, Mourinho dính nghi án trốn thuế, Messi khuyên Rodriguez chia tay Real, Ibrahimovic không có ý đá vào đầu Coleman, tam “đại gia” châu Âu giành sao Atalanta… là những tin chính trong điểm tin tối nay (5.12).
Bình luận 0

Công Vinh “khinh thường” ĐT Indonesia

img

Lê Công Vinh.

Mặc dù phải nhận thất bại 1-2 trước ĐT Indonesia ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016, nhưng tiền đạo đội trưởng Lê Công Vinh vẫn không đánh giá cao đội quân của thầy trò HLV Alfred Riedl. Ở trận bán kết lượt về diễn ra vào tối 7.12 tới, ĐT Việt Nam sẽ được dự trận chung kết nếu giành chiến thắng 1-0 trước đối thủ. Còn trong trường hợp bị thủng lưới, chúng ta buộc phải thắng với cách biệt 2 bàn.

Minh Tuấn quyết tâm “xé lưới” Indonesia

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn cho biết, anh sẽ dốc hết lực chơi bóng để ghi thật nhiều bàn vào lưới ĐT Indonesia ở trận bán kết lượt về nhằm mang về chiến thắng cho ĐT Việt Nam. Đây cũng là món quà mà cầu thủ thuộc biên chế Than Quảng Ninh muốn gửi tặng cho người cha vừa qua đời cách đây ít hôm.

Messi khuyên Rodriguez chia tay Real

img

James Rodriguez.

Theo DiarioGol, tiền đạo Lionel Messi (Barcelona) đã lên tiếng khuyên tiền vệ James Rodriguez nên sớm chia tay Real Madird để tìm kiếm bến đỗ mới. Theo “M10”, tuyển thủ Colombia là cầu thủ có tài nhưng lại bị HLV Zinedine Zidane thường xuyên “đày” trên băng ghế dự bị.

Ibrahimovic không có ý đá vào đầu Coleman

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic cho biết, anh không cố ý đá vào đầu hậu vệ Seamus Coleman trong trận M.U hòa Everton 1-1 hồi tối qua. Theo ngôi sao 35 tuổi, Coleman đã kéo mình xuống nên không kịp tránh pha va chạm này. Ibrahimovic đang đứng trước nguy cơ bị treo giò 3 trận vì pha vào bóng thô bạo này.

Hoàng Nam thăng tiến trên BXH ATP

img

BXH của Lý Hoàng Nam và một số tay vợt nam khác trên ATP.

Theo bảng xếp hạng ATP mới nhất công bố sáng nay 5.12, tay vợt số 1 Việt Nam - Lý Hoàng Nam đã leo thêm 2 bậc nữa so với tuần trước, để xếp ở vị trí 613 thế giới.

Harry Kane tiết lộ mục tiêu ở Tottenham

Tiền đạo Harry Kane tiết lộ, mục tiêu lớn nhất ở thời điểm hiện tại của anh là luyện tập và chơi bóng thật tốt để cùng Tottenham giành ngôi vô địch Premier League mùa này. Hiện tại, "Spurs" đang đứng thứ 5 bXH với 27 điểm sau 14 vòng đấu, kém đội đầu bảng Chelsea 7 điểm.

Mourinho dính nghi án trốn thuế

img

Jose Mourinho.

Giới truyền thông châu Âu đồng loạt đưa tin, Chính phủ 2 nước Anh và Tây Ban Nha mới đây đã yêu cầu kiểm tra hóa đơn nộp thuế của HLV Jose Mourinho (M.U), sau khi có tin cho rằng, các cố vấn của “Người đặc biệt” đã giúp ông trốn nộp thuế khoảng hơn 10 triệu bảng.

Draxler “bắn” tin vui Arsenal

Theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun, tiền vệ Julian Draxler đang có kế hoạch chia tay Wolfsburg để tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Hiện tại, Arsenal đang theo đuổi tuyển thủ Đức.

Tam “đại gia” châu Âu giành sao Atalanta

img

Franck Kessie (giữa).

Giới truyền thông Anh loan tin, Chelsea, Arsenal và Juventus đều có mong muốn chiêu mộ hậu vệ trẻ Franck Kessie của Atalanta Bergamo (Italia) trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2017.

Bốn đội bóng Anh theo đuổi Ashley Young

Theo nguồn tin từ tờ ESPN, Everton, West Brom, Watford và Swansea đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Ashley Young bên phía M.U trong “phiên chợ đông” tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem