Đình Luật nói gì về tấm thẻ đỏ trước Campuchia?

Chủ nhật, ngày 27/11/2016 10:01 AM (GMT+7)
Trung vệ Đình Luật đã lên tiếng nói về tấm thẻ mà anh phải nhận trong trận gặp Campuchia hôm 26.11.
Bình luận 0

Hôm 26.11, ĐT Việt Nam gặp Campuchia ở trận đấu cuối cùng bảng B - AFF Cup 2016. Ngay từ những phút đầu trận, Việt Nam đã dồn ép và khiến đối thủ không lên nổi bóng. Tuy nhiên đến phút thứ 10, trung vệ Đình Luật nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha truy cản với Chan Vathanaka.

img

Đình Luật nhận lỗi về tấm thẻ đó ở trận gặp Campuchia. Ảnh: IT.

Chơi trong thế thiếu người, ĐT Việt Nam đã gặp tương đối nhiều khó khăn mới giành chiến thắng 2-1. Kết quả này cũng giúp ĐT Việt Nam toàn thắng ở vòng bảng và hành quân tới sân của Indonesia ở trận lượt đi bán kết AFF Cup.

Sau tấm thẻ đỏ tai hại ấy, Đình Luật đã lên tiếng trên tờ Thanh Niên. Anh nói: "Đó là tình huống tôi đã hơi giật mình vì không nghĩ Chan Vathanaka áp gần như vậy. Tôi sẽ phải chịu trách nhiệm về thẻ đỏ này, nhất là khi đẩy đội bóng vào thế khó khăn.

Đó là gần 90 phút rất khó chịu của tôi. Nếu hỏi sợ thua không thì tôi sẽ nói không, vì tôi tin vào năng lực của đội bóng. Nhưng ngồi ngoài thấy anh em đá chạy mất sức nhiều quá thấy tội lắm.

Sắp tới, tôi sẽ không thể thi đấu trong chuyến làm khách của Việt Nam trên sân Indonesia. Đó sẽ là thử thách lớn khi Indonesia là đội bóng chơi rất hay trên sân nhà. Họ có lối chơi và bản sắc rõ nét" - tờ Thanh Niên dẫn lời Đình Luật.

Với tấm thẻ đỏ kể trên, trung vệ này sẽ phải vắng mặt ở trận bán kết lượt đi và anh chỉ có thể trở lại ở trận bán kết lượt về. Đây cũng là sự vắng mặt đáng tiếc nhất của ĐT Việt Nam trước trận gặp Indonesia ở vòng bán kết.

Nguyễn Nam (Thể thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem