Đình Trọng tiết lộ nguyên nhân thực sự dẫn đến chấn thương

Thứ năm, ngày 10/01/2019 21:20 PM (GMT+7)
Tham gia bình luận trên sóng VTV, trung vệ Đình Trọng đã hé lộ nguyên do dẫn đến chấn thương rất nặng, phải sang Hàn Quốc phẫu thuật.
Bình luận 0

Đình Trọng được cho là bị rạn xương bàn chân phải trong những phút cuối trận Chung kết với Malaysia. Dù không quá nặng nhưng cần trị dứt điểm để tránh ảnh hưởng đến phong độ.

img

Đình Trọng (phải) dính chấn thương khi cùng Hà Nội FC dự V.League 2018.

Cầu thủ của Hà Nội cho biết, anh đã gặp vấn đề khi còn thi đấu ở V.League. Tuy vậy vì lịch trình dày đặc và nhiều giải đấu lớn, nên Đình Trọng phải nén đau ra sân.

“Chúng em đôi lúc cũng cảm thấy kiệt sức khi phải đá nhiều đấu trường từ V.League, Cúp Quốc gia đến VCK U23 châu Á, Asiad và AFF Cup 2018 vừa qua”.

“Chấn thương của em đã xuất hiện từ lúc đá V.League nhưng vì mật độ giải đấu quá dày và tính chất quan trọng của nó nên em phải cố, chấp nhận đau đớn mà sát cánh cùng đồng đội”.

Mới đây, Đình Trọng đã cùng Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới bay sang Seoul (Hàn Quốc), bắt đầu tiến trình phẫu thuật và chữa trị.

Chiêu Dương (90mins)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem