ĐT Việt Nam đối mặt khó khăn đầy bất ngờ tại AFF Cup 2018

Thứ hai, ngày 05/11/2018 14:30 PM (GMT+7)
VĐT Việt Nam vẫn đang tích cực làm quen với quả bóng mới của AFF Suzuki Cup 2018 trước khi giải đấu bắt đầu.
Bình luận 0

Sau hai kỳ sử dụng quả bóng của Mitre, các trận đấu của AFF Suzuki Cup 2018 sẽ chuyển sang sử dụng quả bóng thi đấu Primero Mundo X Star do tập đoàn Grand Sports của Thái Lan tài trợ.

Tuy nhiên theo chia sẻ của các cầu thủ ĐT Việt Nam, quả bóng thi đấu AFF Suzuki Cup 2018 khá nặng và rất khó sút nên các cầu thủ vẫn phải đang tập làm quen.

img

Thủ môn Đặng Văn Lâm đang tập làm quen với quả bóng Primero Mundo X Star.

Trước đó, trước và trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc, các cầu thủ của ĐT Việt Nam cũng đã sử dụng quả bóng Primero One cũng được sản xuất bởi Grand Sports. Sau khi trở về từ Hàn Quốc, ĐT Việt Nam mới được cung cấp quả bóng Primero Mundo X Star để bắt đầu làm quen.

Theo quan sát, trong những buổi tập gần đây, HLV Park Hang-seo đã cho các học trò tập luyện rất nhiều các bài tập cảm giác bóng. Các cầu thủ được yêu cầu phải chuyền bóng trong cự ly ngắn, xử lý bóng một chạm đánh đầu thật nhiều và "đá ma" để tập làm quen với quả bóng.

Các thủ môn cũng có những bài tập riêng để làm quen với quả bóng. Theo quan sát, quả bóng Primero Mundo X Star có quỹ đạo ổn định tuy nhiên các thủ môn vẫn còn gặp đôi chút khó khăn trong việc xác định điểm rơi của quả bóng.

Tối 3.11, HLV Park Hang-seo cũng đã chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự AFF Suzuki Cup 2018. Toàn đội đã di chuyển sang Lào vào sáng nay (5.11) để chuẩn bị cho trận ra quân gặp chủ nhà Lào vào tối 8.11.

Đình Quý (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem