ĐT Việt Nam lộ diện đội hình chính sẵn sàng đấu ĐT Campuchia

Thứ sáu, ngày 01/09/2017 06:10 AM (GMT+7)
Chiều tối qua (31.8), ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập thứ 3 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đội hình chính dưới thời HLV Mai Đức Chung đã phần nào lộ diện ở bài tập đối kháng.
Bình luận 0

Trong buổi tập chiều nay, HLV Mai Đức Chung đã trở lại trực tiếp chỉ đạo ĐT Việt Nam luyện tập. Sau phần khởi động và làm nóng người, HLV họ Mai đã cho đội chia đôi và tập phối hợp nhỏ và dứt điểm vào nhiều cầu môn được bố trí bằng các dụng cụ tập trên khắp 1 nửa sân. Bài tập này yêu cầu các tuyển thủ phải di chuyển liên tục, và thường xuyên không thể giữ bóng quá hai chạm.

img

Buổi tập của ĐT Việt Nam.

Theo quan sát, đa phần các cầu thủ đều thực hiện được những ý đồ mà HLV Mai Đức Chung đưa ra. Đội xanh với Tuấn Anh, Văn Toàn, Xuân Tú, Đức Chinh...tỏ ra mạnh mẽ hơn và đá nhuyễn hơn ở phần tập này. Trong khi đó đội áo bip với Xuân Trường, Văn Quyết, Minh Tuấn...lại không thoát ra được sự đeo bám của đối thủ và không có được nhiều pha ghi bàn.

Ngay sau phần đá zích zắc này, ĐT Việt Nam tiếp tục được chia lại quân và thi đấu đối kháng trên toàn mặt sân. Nhìn cách sắp xếp của HLV Mai Đức Chung có thể thấy bên mặc áo bip gần như chắc chắn là đội hình chính. Thủ môn là Văn Lâm (Hải Phòng), hàng hậu vệ gồm Văn Hậu (Hà Nội), Văn Thanh (HAGL) ở hai bên cánh và cặp trung vệ là Tiến Dũng (Viettel), Ngọc Thịnh (Hải Phòng). Trong khi đó trên hàng tiền vệ gồm Minh Tuấn (Quảng Ninh), Xuân Trường (Gangwon), Huy Hùng (Quảng Nam), Trọng Hoàng (FLC Thanh Hóa) và cặp tiền đạo là Văn Quyết (Hà Nội), Công Phượng (HAGL).

Với lượng lượng chủ chốt và mạnh mẽ hơn, không khó để đội chính chiếm ưu thế và tạo được nhiều cơ hội. Tuy nhiên đội phần còn lại cũng chơi tốt khi Tuấn Anh, Xuân Tú, Quang Hải, Văn Toàn đã chơi khá nhuyễn và Đức Chinh cũng có được bàn thắng cho riêng mình. Mặc dù là buổi đấu tập nhưng cả hai đội đã chơi rất mạnh mẽ, quyết tâm khiến HLV Mai Đức Chung tỏ ra khá hài lòng, dù vẫn có những thời điểm ông cho dừng trận đấu để nhắc nhở các học trò và những tình huống cụ thể.

PV (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem