Dự đoán EURO 2016 - Ẵm ngay 500.000 đồng/trận: Thử thách từng giây

Long Nguyên Thứ hai, ngày 27/06/2016 16:05 PM (GMT+7)
Ngày 27.6, tại Hà Nội, khi tới nhận giải thưởng chương trình “Dự đoán EURO 2016 cùng Dân Việt - Ẵm ngay 500.000 đồng/trận”, anh Vũ Đăng Quang, người trúng thưởng trận đấu Anh - xứ Wales chia sẻ: “Đây là sân chơi thực sự hấp dẫn và kịch tính”.
Bình luận 0

Thực tế, không riêng anh Quang, từ khi EURO 2016 khai mạc tới nay, giải thưởng thuộc về bạn đọc trúng thưởng là một “cuộc đua” thực sự. Điều này cũng chứng tỏ, chương trình “Dự đoán EURO 2016 cùng Dân Việt - Ẵm ngay 500.000 đồng/trận” do Báo NTNN - Báo điện tử Dân Việt tổ chức đã tạo ra sức hút rất riêng với bạn đọc. Đặc biệt hơn nữa, anh Quang là bạn đọc đầu tiên tại Hà Nội được trao giải, sau những độc giả đã nhận giải tại TP.HCM và Huế.

img

Ông Nguyễn Văn Hoài (phải) trao phần thưởng tặng anh Vũ Đăng Quang. Ảnh: ĐÀM DUY.

Anh Quang năm nay 44 tuổi, địa chỉ nhà riêng tại P402, nhà A2, 229 phố Vọng (Hà Nội). Dù rất bận bịu với công việc điều hành tại Công ty phần mềm dịch vụ Nhật Minh 247 (*) vì sản phẩm của Cty là phần mềm bán hàng online và dịch vụ marketing trọn gói cho các shop vừa và nhỏ, song là người đam mê bóng đá, anh Quang chưa bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào tại vòng chung kết EURO 2016. “Tôi rất yêu những đội tuyển có thể tạo nên bất ngờ như Đan Mạch năm 1992 hay Hy Lạp năm 2004. Vì thế, tại EURO 2016, tôi dành sự ủng hộ cho đội tuyển Xứ Wales, với 2 ngôi sao tôi rất yêu mến là Gareth Bale và Aaron Ramsey” - anh Quang chia sẻ. 

Vì yêu Xứ Wales, trước trận đấu ở vòng 1/8 giữa Xứ Wales gặp Anh, anh Quang đã tìm hiểu rất kỹ thông tin trên Báo điện tử Dân Việt theo địa chỉ www.danviet.vn. Theo anh Quang, phần thưởng không quá quan trọng bằng việc được tự  đưa ra nhận định và tự “chạy đua” với nhiều bạn đọc đam mê bóng đá khác. “Đây đúng là thử thách từng giây. Có thể mình nhận định đúng tỉ số, đúng cả số người dự đoán, nhưng nếu chậm đưa ra dự đoán khi tham gia chương trình thì có thể “về nhì”. Một điểm hấp dẫn nữa là cuộc chơi diễn ra từng ngày, mỗi ngày có thêm một trận đấu mới, một thách thức mới, vì thế suy nghĩ của những người hâm mộ bóng đá như tôi luôn được vận động”.

Nhận giải tại Hà Nội, anh Quang bộc bạch, cũng như một số bạn đọc đã nhận giải trước đó, anh muốn dành phần thưởng của mình để đóng góp vào quỹ từ thiện với những người có hoàn cảnh khó khăn của Báo NTNN - Báo điện tử Dân Việt. Trân trọng tình cảm của anh Quang, ông Nguyễn Văn Hoài, Phó Tổng biên tập Báo NTNN - Báo điện tử Dân Việt khẳng định: “Chương trình “Dự đoán EURO 2016 cùng Dân Việt - Ẵm ngay 500.000 đồng/trận” là sân chơi dành cho tất cả bạn đọc của báo, đồng thời cũng tạo sự kết nối sâu rộng, để cung cấp thêm nhiều thông tin trung thực, nóng bỏng, bổ ích tới bạn đọc, không chỉ trong lĩnh vực thể thao”.

(*) Công Ty TNHH Phần Mềm và Dịch Vụ Nhật Minh 247

Phần mềm bán hàng theo dõi tồn kho, xuất nhập tồn, theo dõi thu chi công nợ cho cửa hàng, chuỗi cửa hàng, cửa hàng bán quần áo, thời trang, kiot chợ, nhà hàng, quán cafe, phòng chiếu phim. Phần mềm phù hợp các mô hình bán lẻ, bán buôn, bán hàng đa cấp ...

Website: https://s247.vn hoặc https://sms247.vn

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem