Đức Chinh nói gì về thông tin giả chấn thương, trốn lên ĐT Việt Nam?

Thứ ba, ngày 10/10/2017 13:32 PM (GMT+7)
Hà Đức Chinh đã chính thức lên tiếng, về những thông tin không lên tập trung ĐT Việt Nam. Dù vẫn ra sân trong màu áo SHB Đà Nẵng ở Cúp QG vừa qua.
Bình luận 0

Rất nhiều thông tin cho rằng, tiền đạo sinh năm 1997 lấy lý do để trốn không lên ĐT Việt Nam. Giữ im lặng sau trận bán kết lượt về Cúp QG giữa B.Bình Dương - SHB Đà Nẵng, nhưng đến hôm qua Đức Chinh quyết định lên tiếng. Cầu thủ này cho biết “Tôi đã bị chấn thương từ trước đó nên không thể tập trung cùng tuyển Việt Nam. Đối với tôi, được gọi lên Tuyển là một vinh dự rất lớn nên không thể góp mặt mang đến tiếc nuối rất lớn”.

img

Đức Chinh không lên tập trung ĐT Việt Nam vì chấn thương.

Chân sút đang thuộc biên chế đội bóng sông Hàn, nói về tình trạng chấn thương của mình “Sau trận đấu với Bình Dương, tôi bây giờ đã bị đau trở lại và thể lực đang gặp vấn đề. Đó là sự thật về tình hình hiện tại của tôi. Mong mọi người hiểu là tôi còn trẻ và luôn trân trọng trong mỗi lần được gọi lên Tuyển, đó là vinh dự rất lớn”.

Trước đó, HLV Mai Đức Chung đã chia sẻ lý do Đức Chinh ở buổi họp báo trận ĐT Việt Nam - ĐT Campuchia. Ông Chung nói "Tôi chọn những cầu thủ tốt nhất cho đội tuyển, trong đó có Đức Chinh. Tuy nhiên, khi điện thoại cho HLV Huỳnh Đức, cậu ấy nói chân sút của Đà Nẵng chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương, xin tôi để lại CLB. Tôi tôn trọng HLV của CLB".

Trận lượt về bảng C vòng loại Asian Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam - ĐT Campuchia vào lúc 19h00, ngày 10.10 trên SVĐ QG Mỹ Đình. Lượt đi, thầy trò HLV Mai Đức Chung rất vất vả để giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

PV (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem