Dùng “độc chiêu”, Real có De Gea vào tuần tới

Hữu Tuấn (theo Daily Mail) Thứ sáu, ngày 21/08/2015 14:11 PM (GMT+7)
Ban lãnh đạo Real Madrid vừa nảy ra sáng kiến mới trong quá trình chiêu mộ David De Gea. Cụ thể, họ sẵn sàng sử dụng thủ môn Keylor Navas cộng với một khoản tiền để thuyết phục M.U nhượng lại thủ thành người Tây Ban Nha.
Bình luận 0

Kể từ đầu mùa hè đến nay, Real đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi De Gea. Được biết, đội chủ sân Bernabeu đang xem người gác đền 24 tuổi là cái tên sáng giá nhất để thay thế Iker Casillas, người vừa gia nhập Porto cách đây không lâu.

Hợp đồng hiện tại giữa De Gea với M.U có thời hạn tới tháng 6.2016. Tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha đã kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng mới. Nguyên nhân xuất phát từ việc anh muốn hồi hương khoác áo Real.

img

Bán De Gea cho Real, M.U sẽ có Navas cộng với một khoản tiền.

Mặc dù không muốn để thủ môn số một của mình ra đi, song do không muốn “mất trắng” De Gea vào mùa hè năm 2016 nên M.U buộc phải “cắn răng” chấp nhận bán cựu cầu thủ Atletico Madrid.

Mức giá mà M.U yêu cầu trong thương vụ này là 35 triệu bảng. Tuy nhiên, Real chỉ chấp nhận chi tối đa 25 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của De Gea. Do đó, quá trình thương lượng giữa đôi bên đã rơi vào “ngõ cụt”.

Thế nhưng, điều đó vẫn không làm ảnh hưởng tới tham vọng của Real. Sau cuộc gặp mới đây với HLV Rafael Benitez, Chủ tịch Florentino Perez đã hạ quyết tâm mua bằng được De Gea ngay trong tuần tới.

Được biết, Real sẵn sàng sử dụng thủ môn Keylor Navas như một phần của bản hợp đồng cộng với một khoản tiền (không tiết lộ cụ thể) nhằm thuyết phục M.U “nhả” De Gea.

Với động thái này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đặt rất nhiều kỳ vọng. Trong khi đó, M.U có vẻ đã siêu lòng trước lời đề nghị của Los Blancos.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem