Ed Woodward "chống lưng", Van Gaal giữ "ghế" M.U tới 6.2017

Minh Chí (Theo Mirror) Thứ tư, ngày 09/03/2016 16:00 PM (GMT+7)
Ban lãnh đạo M.U, trong đó có Phó chủ tịch Ed Woodward, đã quyết định sẽ tiếp tục để HLV Louis van Gaal dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới, bất chấp thành tích của CLB ở mùa giải này có như thế nào đi chăng nữa.
Bình luận 0

Mấy tháng gần đây, giới truyền thông đảo quốc sương mù đã tốn không ít giấy mực để bàn về tương lai của Louis Van Gaal. Có nhiều nguồn tin cho rằng, chiến lược gia người Hà Lan sẽ bị sa thải vào cuối mùa giải vì thành tích bết bát của M.U. Thậm chí, còn xuất hiện thông tin về việc các quan chức “Quỷ đỏ” đã “chấm” Jose Mourinho thay Van Gaal.

Thông tin về việc M.U sắp “trảm” Van Gaal càng trở nên có cơ sở khi nửa đỏ thành Manchester thi đấu bết bát ở mùa giải này. Hiện nay, “Red Devils” đang đứng vị trí thứ 6 trên BXH Premier League với 47 điểm sau 29 trận, kém đội xếp thứ 4 là Man City 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

img

HLV Van Gaal sẽ không bị M.U sa thải.

Mặc dù vậy, Ban lãnh đạo M.U đã quyết định sẽ tiếp tục để Van Gaal dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới, ngay cả khi đội chủ sân Old Trafford không thể giành tấm vé tham dự Champions League 2016-2017. Được biết, bản giao kèo giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6.2017.

Theo tin từ tờ Mirror (Anh), Phó Chủ tịch điều hành - Ed Woodward đã thông báo quyết định này tới Van Gaal. Đồng thời, cả hai đã bắt đầu tiến hành trao đổi về kế hoạch mua sắm cầu thủ của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Sau khi chia tay Van Gaal, M.U sẽ chọn Ryan Giggs làm người kế nhiệm. Kể từ năm 1987 đến nay, Giggs luôn gắn bó và cùng CLB chinh phục vô số danh hiệu cao quý. Hiện tại, cựu danh thủ người xứ Wales vẫn đang là cầu thủ có số lần khoác áo “Quỷ đỏ” nhiều nhất với 963 trận.

Như vậy, Mourinho đã hết cơ hội dẫn dắt M.U. Nhiều khả năng, nhà cầm quân 53 tuổi sẽ tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa hè tới. Hiện tại, ông vẫn đang thất nghiệp sau khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 12.2015.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem