FIFA áp dụng luật mới cực "độc" tại U20 World Cup 2017

Tuệ Minh (theo VFF) Thứ bảy, ngày 20/05/2017 18:03 PM (GMT+7)
Theo thông tin từ VFF, để giúp các trọng tài tránh khỏi những sai lầm đáng tiếc khi điều hành các trận đấu tại vòng chung kết U20 World Cup 2017, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) đã áp dụng luật mới…
Bình luận 0

Theo đó, FIFA sẽ chính thức áp dụng công nghệ video hỗ trợ trọng tài VAR (Video Assistant Referee) trong toàn bộ các trận đấu tại U20 World Cup 2017. Trong các tình huống gây tranh cãi, đặc biệt là các pha bóng liên quan tới bàn thắng, phạt đền,…trọng tài có quyền tạm dừng trận đấu để xem lại video tình huống trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

img

Đại diện FIFA trao bảng danh vị tham dự U20 World Cup 2017 cho HLV Hoàng Anh Tuấn cùng tập thể đội U20 Việt Nam sáng nay. Ảnh: VFF

Cũng trong cuộc làm việc, trao bảng danh vị tham dự U20 World Cup 2017 do Chủ tịch FIFA Gianni Infantino ký cho U20 Việt Nam sáng nay, đại diện Ban thi đấu, Ban truyền thông và tiếp thị của FIFA đã phổ biến với các cầu thủ về những nội dung quan trọng trong luật thi đấu cũng như các vấn đề liên quan đến quyền thương mại của vòng chung kết U20 World Cup 2017.

FIFA đặc biệt nhấn mạnh đến tinh thần thi đấu fair-play và khuyến cáo những hành vi bạo lực trên sân cỏ, hành vi phản ứng phi thể thao, phân biệt chủng tộc…đều sẽ phải chịu những án phạt rất nghiêm khắc.

Tin vui trước khi bước vào trận ra quân gặp U20 New Zealand khi sáng 20.5, U20 Việt Nam đã được một doanh nghiệp tại Hàn Quốc gặp gỡ, động viên, tặng quà 100 triệu đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem