“Gà nòi” HAGL nhận định gì trước cuộc đọ sức với Afghanistan?

Tuệ Minh Thứ tư, ngày 08/11/2017 15:05 PM (GMT+7)
19 giờ ngày 14.11 tới, đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ tiếp Afghanistan ở lượt trận thứ 5 bảng C, vòng loại cuối cùng ASIAN Cup 2019 trên sân Mỹ Đình. Tân binh Minh Vương (HAGL) cho rằng anh cùng các đồng đội hoàn toàn tự tin giành kết quả tốt nhất…
Bình luận 0

Ở trận đấu tới, chỉ cần hòa Afghanistan – đội đang đứng cuối bảng C với vỏn vẹn 2 điểm/4 trận trên sân Mỹ Đình là ĐT Việt Nam sẽ giành vé dự vòng chung kết ASIAN Cup.

Trao đổi với báo chí sau buổi tập sáng 8.11, tiền vệ tân binh Minh Vương nói: “Afghanistan có thể hình cao to, thể lực mạnh mẽ nên chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức mới hy vọng giành kết quả tốt nhất”.

img

Tiền vệ tân binh Minh Vương của đội tuyển bóng đá Việt Nam tự tin có thể giành kết quả tốt nhất trước Afghanistan tối 14.11 tới. Ảnh: Tuệ Minh.

Trước câu hỏi của báo chí về việc có tự tin giành được suất đá chính ở đội tuyển dưới thời HLV Park Hang-seo hay không? Minh Vương đáp: “Triết lý của HLV Park Hang-seo là di chuyển nhiều, chuyền bóng, xử lý nhanh, ít chạm và khá tương đồng với lối chơi của chúng tôi ở CLB. Vì vậy, các cầu thủ HAGL cũng dễ dàng thích nghi hơn”.

“Nếu được HLV trao cơ hội ra sân gặp Afghanistan, tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện mình, góp phần vào lối chơi chung của toàn đội”.

Trước báo chí, Minh Vương cũng dành nhiều lời khen cho đồng đội Xuân Trường – người được HLV Park Hang-seo và toàn đội tin tưởng giao nhiệm vụ đội phó.

“Xuân Trường luôn tỏ ra rất chững chạc trong cách hành xử cả trên sân và trong cuộc sống. Cậu ta đã có thời gian làm quen với bóng đá Hàn Quốc, giao tiếp bằng tiếng Anh tốt nên cũng có thể đề đạt, chuyển tiếp những suy nghĩ của anh em đến HLV trưởng một cách tốt nhất”, Minh Vương chia sẻ.

Nói về bản thân, Minh Vương cho rằng sau khi giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V.League 2014, anh đã có thời gian sa sút phong độ vì chấn thương:

“Khoảng thời gian qua khá khó khăn với tôi nhưng tôi cũng đã rút được những bài học từ thất bại của mình. Bàn thắng từ cú sút phạt vào lưới Hà Nội FC của tôi (trận này HAGL thắng 3-2 và HLV Park Hang-seo dự khán – PV) cũng có phần may mắn và có thể nhờ màn thể hiện ở trận đấu đó tôi đã được HLV Park để mắt tới”.

“Được vinh dự lên tuyển rồi, tôi sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo”, Minh Vương chốt lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem