Gia nhập M.U, Lewandowski “bỏ túi” 30.000 bảng/ngày

Hữu Tuấn (theo Goal) Thứ năm, ngày 17/12/2015 15:00 PM (GMT+7)
Theo tính toán của tờ Goal, nếu chuyển sang đầu quân cho M.U, tiền đạo Robert Lewandowski sẽ nhận được số tiền lương 29.945 bảng/ngày.
Bình luận 0

Mùa giải này, hàng công M.U đã thể hiện phong độ vô cùng tệ hại. Sau 16 trận đấu đã qua ở Premier League, Wayne Rooney và các đồng đội mới có 21 lần sút tung lưới đối phương (bình quân 1,31 bàn/trận).

Với thành tích yếu kém của hàng công, M.U đã bị rớt xuống vị trí thứ 4 trên BXH Premier League khi chỉ có được 29 điểm sau 16 vòng, kém đội đầu bảng Leicester City 6 điểm. Tại Champions League, họ đã bị loại từ vòng đấu bảng.

img

Sang M.U, Lewandowski sẽ hưởng lương 29.945 bảng/ngày.

Trong bối cảnh đó, HLV Louis van Gaal đang lên kế hoạch chiêu mộ 1 chân sút đẳng cấp khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng 1.2016 nhằm cải thiện sức mạnh cho hàng công M.U.

Thời gian gần đây, Van Gaal đã nhắm tới khá nhiều cái tên như Lewandowski, Thomas Muller (Bayern Munich), Edinson Cavani (PSG), Romelu Lukaku (Everton). Tuy nhiên, Lewandowski vẫn được xem là mục tiêu số một.

Mùa giải này, Lewandowski đang thi đấu như “lên đồng”. Bằng chứng là việc anh đã có 23 pha lập công và 4 đường kiến tạo thành bàn sau 25 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Ngoài M.U, cả Real Madrid và PSG đều ngỏ ý muốn có chữ ký của Lewandowski. Được biết, Real sẵn sàng trả cho tiền đạo người Ba Lan mức lương 12 triệu euro/năm (tương đương 8,75 triệu bảng/năm), trong khi PSG hứa sẽ đảm bảo cho anh mức thu nhập 15 triệu euro/năm (10,93 triệu bảng/năm).

Nhằm qua mặt Real và PSG trong thương vụ này, M.U dự định sẽ trả cho Lewandowski mức lương 10,9 triệu bảng/năm. Điều đó có nghĩa, nếu chuyển sang khoác áo “Quỷ đỏ”, ngôi sao 27 tuổi sẽ “bỏ túi” số tiền 209.615 bảng/tuần (29.945 bảng/ngày).

Hiện nay, Lewandowski đang hưởng thu nhập 9 triệu euro/năm (6,56 triệu bảng/năm) tại Bayern Munich.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem