Thứ Bảy, ngày 20/10/2018 20:45 PM (GMT+7)
Thứ Năm, ngày 07/06/2018 18:40 PM (GMT+7)

Giá quảng cáo kỷ lục của VTV ở mùa World Cup

Bốn năm trước, khi World Cup 2014 tại Rio, Brazil diễn ra, với bản quyền truyền hình nắm trong tay, nhà đài VTV đã đưa ra bảng báo giá quảng cáo cao kỷ lục mỗi bloc 30 giây trong các trận tại vòng loại tại khung 2 giờ đến 8 giờ giá 150 triệu đồng; khung 23 giờ giá 180 triệu đồng.

   

Bắt đầu từ vòng 1/8, mỗi bloc 30 giây tăng lên 200 triệu đến 250 triệu đồng. Còn từ các trận tứ kết, bán kết và tranh giải ba là 250 triệu đến 300 triệu đồng. Riêng trận chung kết đã lập kỷ lục cho mỗi bloc 15 giây là 270 triệu đồng, còn 30 giây là 350 triệu đồng. Kỷ lục trên đến nay vẫn chưa bị phá mà chỉ ở mức tiệm cận là trận chung kết U-23 châu Á giữa Việt Nam với Uzbekistan là 300 triệu đồng một bloc 30 giây.

 gia quang cao ky luc cua vtv o mua world cup hinh anh 1

World Cup 2014 đi vào kỷ lục về quảng cáo. Ảnh: NLD.

Từ con số trên, những nhà kinh tế có thể tính ra chuyện lời lỗ từ việc mua bản quyền và phát sóng World Cup.

Theo NH (Pháp luật TP HCM)
Xem bình luận
Nói ra mới biết vtv là thế nào.Cảm ơn báo danviet.
Bình luận có 0 phản hồi

TIN ĐỌC NHIỀU

Nếu U19 Việt Nam vượt qua vòng bảng tại VCK U19 châu Á 2018, Đoàn...
Mới đây, trong một chia sẻ với truyền thông Việt Nam, HLV Hoàng Anh...
Hồi tháng 9 vừa qua, VTV đã mua thành công gói bản quyền phát sóng...