“Giải hạn tịt ngòi”, Ronaldo xác lập kỷ lục đáng nể

Quốc Bảo (Theo Goal) Thứ năm, ngày 13/04/2017 09:03 AM (GMT+7)
Với việc lập cú đúp trong trận gặp Bayern Munich tại lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra vào rạng sáng nay, siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử cán mốc 100 bàn ở cúp châu Âu.
Bình luận 0

Ở trận làm khách trước Bayern trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League diễn ra vào rạng sáng nay, Ronaldo đã lập được một cú đúp ở các phút 47 và 77. Qua đó, giúp Real lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng với tỷ số 2-1 ngay trên thánh địa của “Hùm xám” xứ Bavaria.

Trước đó, Arturo Vidal chính là người đã tung ra cú đánh đầu cực mạnh giúp Bayern Munich có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 25 của trận đấu.

img

Ronaldo ăn mừng bàn thắng.

Với màn trình diễn chói sáng kể trên, Ronaldo đã chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 100 bàn thắng ở cúp châu Âu (bao gồm Champions League, Europa League, Siêu cúp châu Âu).

Tổng cộng, Ronaldo đã mất tới 143 trận để ghi 100 bàn tại cúp châu Âu. Được biết, lần đầu tiên ngôi sao người Bồ Đào Nha ghi bàn tại cúp châu Âu là pha lập công vào ngày 10.4.2007 giúp M.U đánh bại AS Roma với tỷ số 7-1 tại lượt về tứ kết Champions League.

Như vậy, phải mất tới hơn 10 năm 2 ngày, Ronaldo mới có thể cán mốc 100 bàn thắng tại cúp châu Âu. Trong khi đó, người có thành tích gần nhất với Ronaldo là siêu sao Lionel Messi của Barcelona khi anh cũng đang có 97 bàn sau 118 trận ra sân thi đấu.

Đáng chú ý, trước trận đấu với Bayern Munich tại lượt đi tứ kết Champions League, Ronaldo đã trải qua hơn 6 giờ đồng hồ không ghi bàn khi thi đấu ở Champions League. Tổng thời gian tịt ngòi của CR7 là 659 phút, nhưng khi anh giải hạn, Real lại thắng lớn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem