Hà Nội FC trả giá đắt cho trận thắng "hủy diệt" HAGL

Hoàn Minh Thứ năm, ngày 05/04/2018 22:00 PM (GMT+7)
Tối nay, sau khi thắng đậm đội khách HAGL 5-0 ở trận đấu bù vòng 3 V.League 2018, Hà Nội FC (10 điểm/4 trận) đã tạm vươn lên dẫn đầu bảng. Tuy nhiên, đội bóng Thủ đô lại phải nhận những tin không vui tới từ chấn thương của các trụ cột...
Bình luận 0

Trong trận đấu tối nay, Duy Mạnh đã bị đau sau pha vào bóng xấu chơi của Tăng Tiến (HAGL). Đó là khoảng thời gian cuối hiệp 1 và sau giờ nghỉ, trung vệ này chỉ gắng gượng đá thêm một chút đầu hiệp 2 trước khi rời sân.

img

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng việc phải thi đấu thiếu người đã khiến HAGL "vỡ trận". Ảnh: I.T

Trước câu hỏi của báo chí về tình hình chấn thương của Duy Mạnh, HLV Chu Đình Nghiêm (Hà Nội FC) chia sẻ:

"Tôi cảm thấy rất buồn và không ngờ cầu thủ của HAGL lại có một pha vào bóng ác ý như vậy".

"Duy Mạnh đã bị đau và ra ký hiệu xin thay nhưng tôi đã động viên cậu ta cố đá thêm 1 lúc rồi mới đưa ra sự điều chỉnh đầu hiệp 2".

"Cậu ta bị đau ở gối và trong đêm 5.4 hoặc sang ngày 6.4 sẽ đi chụp mới biết mức độ tổn thương cụ thể".

Cùng với Duy Mạnh, một tuyển thủ U23 Việt Nam khác là Đình Trọng - người đá cặp trung vệ với Duy Mạnh trong đội hình xuất phát tiếp HAGL cũng bị căng cơ.

"Trong cuộc đua đường dài, những tổn thất về lực lượng luôn để lại những sự lo ngại".

"Thực tế trước trận đấu này, Quang Hải không đạt được tình trạng thể lực tốt nhất nên tôi đã phải để cậu ta ngồi dự bị".

"Văn Quyết mới trở lại sau 1 thời gian dài không thi đấu và cũng chưa có được cảm giác tốt nhất mà minh chứng là tình huống đá hỏng phạt đền", HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ thêm.

Theo HLV họ Chu, trước khi bước vào trận đấu, ông không nghĩ Hà Nội FC có thể thắng đậm đến 5-0:

"HAGL là đội bóng mạnh, có nhiều cầu thủ tốt với lối chơi kiểm soát bóng. Đó là lý do tôi đã yêu cầu các học trò phải đá áp sát, chơi pressing buộc họ phải đá bóng dài chứ không thể chơi bóng ngắn".

"Điểm mạnh của HAGL ở 2 bên cánh cũng được chúng tôi khắc chế thành công".

"Trận thắng đậm này có nguyên nhân từ việc HAGL phải chơi thiếu người và họ đã không đủ sức để duy trì sự tập trung trong hiệp 2", HLV Chu Đình Nghiêm nhấn mạnh.

Trước HAGL, Quang Hải và Văn Quyết đã ghi bàn (3 bàn còn lại được ghi do công Văn Đại và 1 cú đúp của ngoại binh Oseni). HLV Chu Đình Nghiêm bày tỏ sự lạc quan:

"Quyết mới trở lại, còn Quang Hải thời gian qua đã phải chịu áp lực lớn từ sự kỳ vọng của người hâm mộ".

"Việc có được bàn thắng sẽ giúp họ giải tỏa tâm lý và hy vọng sẽ chơi tốt trong thời gian tới".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem