HAGL làm khó HLV Park Hang-seo và U23 Việt Nam

Thứ tư, ngày 29/11/2017 18:30 PM (GMT+7)
Theo bản danh sách triệu tập vừa được HLV Park Hang-seo công bố, HAGL chính là đội đóng góp nhiều cầu thủ nhất lên U23 Việt Nam với 10 cái tên.
Bình luận 0

Những cầu thủ đó gồm: Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, A Hoàng, Đông Triều, Châu Ngọc Quang, Hồng Duy, Minh Vương. Đặc biệt là tiền vệ Xuân Trường, người đang thi đấu cho Gangwon FC tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, phía đội bóng phố Núi có ý định giữ lại người, để tham dự VCK U21 Quốc gia 2017 diễn ra ở Bình Dương.

img

HLV Park Hang-seo đối mặt với khó khăn về lực lượng ở U23 Việt Nam.

Theo đó, HLV Trịnh Duy Quang muốn giữ lại bộ đôi Châu Ngọc Quang và Hồng Duy. GĐĐH HAGL ông Huỳnh Mau cho biết "Đó là hai cầu thủ quan trọng của U21 HAGL tại giải lần này, nếu mất họ thì sức mạnh của đội sẽ giảm đi đáng kể. Ngay lúc này chúng tôi chưa biết nên giữ hay cho họ tập trung U23 Việt Nam. HAGL sẽ đợi các đội khác xem thử họ có nhả quân hay không. Nếu họ cho cầu thủ của mình lên tuyển thì HAGL sẽ cùng làm như vậy".

Ngoài hai cái tên kể trên, một cầu thủ nữa của đội bóng phố Núi là Tuấn Anh, cũng đối diện với nguy cơ không thể lên tập trung đợt này. Tiền vệ quê Thái Bình đã bị đau, và phải rời sân giữa chừng ở trận đấu gặp SHB Đà Nẵng, thuộc vòng 26 V.League 2017 diễn ra cuối tuần qua. Hiện chàng Nhô vẫn chưa xác định rõ mức độ chấn thương.

U23 Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 1.12 sắp tới tại Hà Nội để chuẩn bị cho giải giao hữu M150 tại Thái Lan, sau đó HLV Park Hang-seo sẽ lọc danh sách và chọn ra những cầu thủ tối ưu nhất tham dự VCK U23 Châu Á diễn ra vào tháng 1.2018 tại Trung Quốc.

PV (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem