Thứ Năm, ngày 23/11/2017 23:54 PM (GMT+7)

HAGL thống trị V.League về… mảng truyền hình

authorPhương Nguyễn – Quân Trần Thứ Tư, ngày 18/10/2017 19:05 PM (GMT+7)

(Dân Việt) Thương hiệu bóng đá mà HAGL tạo dựng từ ngày lứa Công Phượng trình làng V.League luôn có một chỗ đứng đặc biệt.

   

Người ta vẫn thường nói những con số không biết nói dối. Nếu nhìn bảng thống kê dưới đây, bạn sẽ hiểu vì sao chúng tôi cho rằng HAGL vẫn là một thương hiệu đặc biệt và có tầm ảnh hưởng thú vị tại V.League.

Trên kênh Youtube VPF Channel, không tính các trận đấu của ĐTQG và giải trẻ trong nước, cả 10 trận đấu thu hút lượt khán giả xem kỷ lục đề thuộc về… HAGL. Một thành tích đáng mơ ước ngay cả với những đội bóng đến từ các tỉnh thành đông dân như Nghệ An hay Thanh Hóa.

 hagl thong tri v.league ve… mang truyen hinh hinh anh 1

CLB HAGL.

Đặc biệt, thống kê nói trên chỉ mới đề cập đến mảng truyền hình trực tuyến thông qua kênh Youtube của VPF Media chứ chưa nói đến các phương tiện theo dõi còn lại.

Trong 10 trận đấu được điểm danh, chỉ có duy nhất 1 cuộc chạm trán diễn ra từ V.League 2015. Đấy cũng là thời điểm lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… lần đầu “trình làng” người hâm mộ cả nước.

Chuyến làm khách tại sân Đồng Nai được xem là trận chung kết sớm để giành quyền trụ hạng năm đó. Thế nên không có gì khó hiểu khi lượng người theo dõi trận này lọt vào top 10 của bảng thống kê.

Dù còn nhiêu khen chê, tranh cãi trái chiều trong dư luận, thông số trên vẫn cho thấy sức hút và sự quan tâm mà khán giả yêu bóng đá dành cho các cầu thủ trẻ phố Núi đang tăng dần theo thời gian.

Hy vọng với sự có mặt của GĐKT Chung Hae-seong và tân HLV trưởng Dương Minh Ninh, HAGL sẽ sớm trở lại với đúng sứ mệnh bóng đá mà bầu Đức và hàng triệu người hâm mộ đã gửi gắm.
Xem bình luận

TIN ĐỌC NHIỀU

Bầu Đức “hại” đời Công Phượng?, hé lộ danh tính 2 cầu thủ VPF được...
Quyền chủ tịch Lê Công Vinh của CLB TP HCM vừa hé lộ kế hoạch kích...
Theo nguồn tin hậu trường, TP.HCM sẽ nhận được 1 tỷ đồng tiền...