HẬU TRƯỜNG (1.5): Sao M.U “lừa gạt” Ibrahimovic

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 01/05/2017 20:10 PM (GMT+7)
Tiền đạo Marcus Rashford “lừa gạt” người đồng đội Ibrahimovic, Jose Mourinho trở thành “Hòa đại nhân” hay Gareth Bale hoãn cưới vì bị “xã hội đen” uy hiếp… là những tin chính có trong điểm tin hậu trường hôm nay (1.5).
Bình luận 0

img

Các CĐV của M.U và Tottenham lần lượt giơ cao biểu ngữ mong HLV Arsene Wenger tiếp tục gắn bó với Arsenal.

img

Marcus Rashford “nói 1 đàng, làm 1 nẻo”.

img

Do có số trận hòa quá nhiều nên việc phá kỷ lục số trận bất bại từ thời Sir Alex vẫn không thể giúp HLV Jose Mourinho giành 1 vị trí trong Top 4 tại Premier League.

img

Những hệ quả liên quan đến siêu phẩm của tiền đạo Pedro.

img

Gareth Bale hoãn cưới vì sợ “xã hội đen” trả thù. Theo kế hoạch, tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid sẽ làm đám cưới với cô bạn gái Emma Rhys-Jones vào mùa hè này. Thế nhưng, kế hoạch này đã bị ngôi sao người xứ Wales hoãn lại vì gia đình của Emma Rhys đang bị một băng nhóm “xã hội đen” khét tiếng ở quê nhà đe dọa. Theo tờ The Sun, sở dĩ băng nhóm mafia này muốn uy hiếp gia đình bạn gái của Bale là vì muốn đòi lại số tiền và ma túy mà Epiphany Dring, con dì ruột của Emma Rhys-Jones “cuỗm” mất cách đây chưa lâu.

img

Người đẹp “nóng bỏng” tin tưởng Inter. Ở mùa giải này, Inter Milan đang gây thất vọng lớn khi đang xếp vị trí thứ 7 tại Serie A. Điều này khiến “Nerazzurri” nhiều khả năng sẽ không được tham dự cup châu Âu mùa tới. Chứng kiến điều này, người đẹp Ines Trocchia đã lên tiếng động viên các cầu thủ Inter. Theo Trocchia, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới và lấy lại danh tiếng vốn có của mình.

img

Cựu sao Man City hầu tòa vì hành hung tình cũ. Peter Beagrie, cựu tiền vệ từng khoác áo Man City từ năm 1994-1997 vừa phải hầu hòa vì tội hành hung bồ cũ. Theo cáo trạng, cựu tiền vệ 51 tuổi này đã đánh đập tình cũ tới 3 lần trong vòng 5 tháng qua.

img

Schweinsteiger hợp tác với công ty mỹ phẩm. Bà xã của tiền vệ Bastian Schweinsteiger - Ana Ivanovic đã gia hạn hợp đồng với hãng sản xuất mỹ phẩm Shiseido. Mới đây, Ana còn cùng Shiseido cho ra mắt đoạn phim quảng cáo sản phẩm kem chống nắng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem