HẬU TRƯỜNG (18.6): Sao tuyển Nga được hứa thưởng sex, Pique mỉa mai Ronaldo

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 18/06/2016 21:05 PM (GMT+7)
Nữ diễn viên phim cấp 2 hứa thưởng 16 tiếng “ân ái” cho tiền đạo Aleksandr Kokorin của ĐT Nga, Pique mỉa mai Ronaldo và Ibrahimovic hay Rooney bị “ném đá” vì đưa vợ con đi dạo… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Trung vệ Gerard Pique mỉa mai tiền đạo Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic.

img

Cuộc chạm trán giữa Colombia và Peru tịa tứ kết Copa America 2016 biến thành màn “đấu võ” giữa các cầu thủ.

img

Cảm giác của fan Croatia sau khi bị CH Czech cầm hòa đầy cay đắng.

img

Cái kết cho CĐV Croatia.

img

Thủ thành David De Gea của Tây Ban Nha khuyên người đàn anh Iker Casillas nên “về vườn”.

img

Sao ĐT Nga được hứa thưởng 16 tiếng sex. Mới đây, diễn viên phim cấp 3 Alina Eremenko đã có một tuyên bố gây sốc khi khẳng định rằng, nếu tiền đạo Aleksandr Kokorin có thể ghi được 2 bàn tại EURO 2016, thì cô sẽ “hiến thân” cho chân sút của ĐT Nga 16 tiếng đồng hồ.

img

Thị trấn ở xứ Wales đổi tên thành Gareth Bale. Một thị trấn nhỏ tại xứ Wales có tên là Bala đang lên kế hoạch đổi tên thành Gareth Bale. Theo giới truyền thông Anh, nguyên nhân dẫn đến việc này là do người dân nơi đây muốn tôn vinh những đóng góp của Bale cho làng túc cầu nước nhà và cổ vũ tinh thần cho đoàn quân của HLV Chris Coleman tại EURO 2016.

img

Rooney bị “ném đá” vì đưa vợ con đi dạo. Sau chiến thắng 2-1 trước xứ Wales, tiền đạo Wayne Rooney đã đưa vợ và 3 cậu con trai đi dạo tại Chantilly, Pháp. Chứng kiến điều này, các CĐV của “Tam sư” đã chỉ trích chân sút thuộc biên chế M.U thiếu trách nhiệm và không noi gương cho “đàn em”. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do trước khi tham dự EURO 2016, HLV Roy Hodgon đã từng đưa ra luật không cho các học trò được gặp mặt vợ hoặc bạn gái cho đến khi kết thúc vòng bảng.

img

Cựu tuyển thủ Cricket của Anh “say giấc nồng” trên chai rượu. Mới đây, cựu tuyển thủ môn Cricket của ĐT Anh - Kevin Pietersen đã bị phát hiện đang ngủ ngon bên những chai rượu. Theo tờ The Sun, nguyên nhân dẫn đến việc này là do Pietersen đã uống quá nhiều sau khi giành chiến thắng ở cuộc cá độ đua ngựa tại trường đua Royal Ascot.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem