HẬU TRƯỜNG (8.6): Ibrahimovic "chơi xỏ” M.U, Fellaini đại diện cho Việt Nam

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ tư, ngày 08/06/2016 21:05 PM (GMT+7)
Ibrahimovic “chơi xỏ” M.U và khiến fan hâm mộ bị mừng hụt, Fellaini đại diện cho Việt Nam mang bản sắc đồng quê giới thiệu ở châu Âu hay Mạc Hồng Quân tiết lộ lý do chia tay Khánh Ly… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic “chơi xỏ” M.U và khiến fan hâm mộ bị mừng hụt.

img

Tiền vệ Marouane Fellaini bị mỉa mai với mái tóc giống “đống rơm”.

img

Cụ diện vòng bảng tại EURO 2016.

img

Anh em nhà Shaka sắp có màn “huynh đệ tương tàn” tại EURO 2016.

img

ĐT Việt Nam đang thi đấu tốt hơn dưới thời HLV Hữu Thắng.

img

HLV Jose Mourinho nhận tin vui lớn. Mới đây, HLV Jose Mourinho đã nhận được 1 tin vui lớn liên quan đến vụ xúc phạm đối với nữ bác sĩ xinh đẹp Eva Carneiro. Cụ thể, Eva đã đồng ý chấm dứt vụ kiện này và từ chối nhận khoản tiền bồi thường 1,2 triệu bảng từ Chelsea. Sau khi đón nhận tin vui, HLV Mourinho đã nhanh chóng gửi lời cảm ơn đến nữ bác sĩ 42 tuổi và chúc cô sẽ đạt nhiều thành công trong tương lai.

img

Lộ danh tính của chân dài khiến Ronaldo phải “múa cột”. Cách đây ít ngày, siêu sao Cristiano Ronaldo đã khiến không ít fan hâm mộ phải ngỡ ngàng khi có màn “múa cột” trước một chân dài bí ẩn khi đang nghỉ mát trên du thuyền tại bãi biển Ibiza thơ mộng. Ngay lập tức, giới truyền thông Tây Ban Nha đã tìm ra được danh tính của cô nàng này. Cụ thể, đây chính là siêu mẫu người Colombia - Paula Suarez. Được biết, Paula đã tình cờ gặp Ronaldo tại một hộp đêm ở Ibiza và sau đó lọt vào tầm ngắm của CR7. Ngay lập tức, siêu sao người Bồ Đào Nha đã mời Paula lên du thuyền để “đập phá” cùng bạn bè.

img

Mạc Hồng Quân tiết lộ lý do chia tay Khánh Ly. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã tiết lộ về lý do khiến anh và bạn gái cũ Khánh Ly chia tay nhau. Theo đó, vì xảy ra một số mâu thuẫn không thể hàn gắn, nên cặp đôi này đã quyết định chia tay nhau. Bên cạnh đó, chân sút 24 tuổi cũng khẳng định, việc Khánh Ly có thai là nằm trong kế hoạch của hai người chứ không phải là vô tình.

img

Pique và Shakira vừa ôm con vừa “khóa môi” nhau. Trong chuyến nghỉ mát tại bãi biển Ibiza mới đây, trung vệ Gerard Pique và cô bạn gái Shakira đã khiến không ít fan hâm mộ phải ghen tị với hạnh phúc gia đình của mình khi liên tục trao nhau những nụ hôn thắm thiết. Thậm chí, ngay cả khi đang bế con, cặp đôi này cũng không ngại ngần “khóa môi nhau”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem