HẬU TRƯỜNG (9.6): NHM Việt Nam bị lừa, M.U “vô đối” về kiếm tiền

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ năm, ngày 09/06/2016 21:00 PM (GMT+7)
NHM bóng đá Việt Nam bị lừa về thông tin Brazil đá giao hữu với ĐT Việt Nam, M.U “vô đối” về giá trị thương hiệu và kiếm tiền hay Messi “hoảng hồn” vì được người đẹp đòi ôm… là những tin chính trong điểm tin hậu trường hôm nay.
Bình luận 0

img

Dù năm nay đã bước sang tuổi 39, nhưng tiền đạo Francesco Totti vẫn được thi đấu và cống hiến cho AS Roma.

img

Sự khác biệt giữa tin đồn và thực tế trong chuyển nhượng của M.U.

img

NHM bóng đá Việt Nam cảm thấy bị lừa về thông tin Brazil đá giao hữu với ĐT Việt Nam.

img

Nguyên nhân khiến fan bóng đá ở Việt Nam có giờ giấc sinh hoạt giống châu Âu.

img

Giám đốc điều hành M.U - Ed Woodward sung sướng khi “Quỷ đỏ” vẫn là số 1 về giá trị thương hiệu dù thành tích ở mùa giải qua rất bết bát.

img

Messi “hoảng hồn” vì được người đẹp đòi ôm. Sau buổi tập để chuẩn bị cho trận gặp Panama trong khuôn khổ vòng bảng Copa America 2016, Messi và các đồng đội đã cùng nhau trở về khách sạn Chicago, nơi ĐT Argentina đóng quân. Khi vừa bước xuống xe bus, M10 đã gặp phải một sự cố hết sức bất ngờ khi có một người đẹp gọi vang tên anh rồi lao đến đòi ôm chân sút đang khoác áo Barcelona, nhưng rất may các nhân viên bảo vệ đã kịp thời ngăn cản khiến cô gái này chỉ được nắm tay thần tượng. Chứng kiến việc này, Messi không thể tránh khỏi giật mình, nhưng sau đó anh đã nhanh chóng lấy lại tinh thần trước khi trả lại một nụ cười thân thiện cho fan hâm mộ.

img

ĐT xứ Wales cấm sex tại vòng bảng EURO 2016. Sau 58 năm, ĐT xứ Wales mới có được cơ hội trở lại kỳ đại hội bóng đá lớn nhất châu Âu. Chính vì vậy, HLV Chris Coleman đã đặt mục tiêu cho đội nhà là ít nhất phải vượt qua vòng bảng và với mong muốn các học trò có được nền tảng thể lực tốt nhất để thực hiện điều này, chiến lược gia 45 tuổi đã đưa ra quyết định cấm sex. Tuy nhiên, lệnh cấm này chỉ có hiệu lực ở vòng bảng, bởi đến vòng knock-out, các cầu thủ của ĐT xứ Wales sẽ thoải mái được gặp bạn gái hoặc bà xã của mình.

img

Cựu tiền đạo M.U làm “trâu già gặm cỏ non”. Vào cuối tuần trước, cựu tiền đạo của M.U và Tottenham là Teddy Sheringham đã tổ chức lễ cưới long trọng với vị hôn thê Kristina Andriotis tại khách sạn Quinta Do Lago ở khu nghỉ dưỡng Algarve, Bồ Đào Nha. Đáng chú ý, bà xã của Teddy năm nay mới bước sang tuổi 30 và kém ông đến 20 tuổi.

img

Cựu tuyển thủ Bỉ tung tin đồn có bom tại sân bay. Do đến trễ và không được phép lên máy bay tới Crete (Hy Lạp), nên cựu tuyển thủ Bỉ - Anthony Vanden Borre đã tung tin có bom tại sân bay Brussels. Điều này đã khiến sân bay bị một phen náo loạn, buộc các lực lượng an ninh phải vào cuộc điều tra và trấn an hành khách.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem