Hé lộ những điều khoản bí mật giữa M.U và Martial

Minh Chí (theo The Sun) Thứ bảy, ngày 05/09/2015 06:30 AM (GMT+7)
Tờ The Sun (Anh) vừa tiết lộ cụ thể số tiền mà M.U phải bỏ ra để chiêu mộ tiền đạo trẻ Anthony Martial từ AS Monaco trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Bình luận 0

Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè, HLV Louis van Gaal đã gây sốc khi quyết định đầu tư số tiền 36 triệu bảng (tương đương 50 triệu euro) để chiêu mộ tiền đạo trẻ chưa mấy tên tuổi của AS Monaco, đó là Anthony Martial.

Tuy nhiên, theo thông tin đăng tải trên tờ The Sun, đây mới chỉ là số tiền ban đầu mà M.U phải trả trong thương vụ này. Khi bán Martial cho đội chủ sân Old Trafford, lãnh đạo M.U đã “thòng” thêm 3 điều khoản.

img

Anthony Martial.

Thứ nhất, nếu có mùa giải nào (trong 4 năm hợp đồng đã ký), Martial ghi được từ 25 bàn thắng trở lên (trên mọi đấu trường), M.U sẽ phải trả thêm cho Monaco số tiền 7,2 triệu bảng (tương đương 10 triệu euro).

Thứ hai, nếu Martial chạm mốc 25 trận khoác áo ĐT Pháp trong quãng thời gian 4 năm gắn bó với M.U, nửa đỏ thành Manchester tiếp tục phải chuyển vào tài khoản của đội bóng xứ Công quốc 7,2 triệu bảng. Nếu được ra sân trong trận giao hữu với Bồ Đào Nha vào rạng sáng mai, cầu thủ 19 tuổi sẽ có lần đầu tiên khoác áo Les Bleus.

Thứ 3, nếu Martial giành danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA trong quãng thời gian 4 năm tới, M.U tiếp tục phải trả thêm cho Monaco 7,2 triệu bảng. Như vậy, tổng số tiền mà Red Devils phải trả cho đội chủ sân Louis II trong thương vụ này có thể lên tới 57,6 triệu bảng (tương đương 80 triệu euro).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem