Hé lộ “thần tài” của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ hai, ngày 05/02/2018 10:45 AM (GMT+7)
Hé lộ “thần tài” của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018, Salah đi vào lịch sử Liverpool, lộ mức lương của thủ môn Tiến Dũng, Mourinho khẳng định M.U sẽ không mua thêm tiền đạo, Real bất ngờ nhắm mua Cavani…
Bình luận 0

Hé lộ “thần tài” của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á 2018

img

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm (ngoài cùng phải).

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cho biết, ông chính là người sắm vai “thần tài” cho U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. “Phải nói tôi là người may mắn khi đều dẫn các đoàn đạt thành tích cao. Trong thể thao phải cần có may mắn, nó đến đúng lúc khi chúng ta có sự chuẩn bị nghiêm túc và lực lượng tốt nhất. Tôi nghĩ qua giải này chúng ta phải có niềm tin rồi từ đó mới tạo được sức mạnh tập thể”, ông Lâm phát biểu. 

Lý do Giroud đầu quân cho Chelsea

Theo tờ Telefoot, tiền đạo Olivier Giroud đã nói chuyện với HLV trưởng ĐT Pháp - Didier Deschamps và nhận được lời khuyên không nên sang Chelsea. Tuy nhiên, chân sút 31 tuổi đã quyết định rời Arsenal do sự xuất hiện của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

Lộ mức lương của thủ môn Tiến Dũng

img

Bùi Tiến Dũng.

Theo tiết lộ của báo chí, dù chỉ là thủ môn dự bị ở FCL Thanh Hóa nhưng thủ thành Bùi Tiến Dũng đang hưởng lương 20 triệu đồng, cao hơn rất nhiều so với các tuyển thủ U23 Việt Nam khác như Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải, Đức Chinh...

Cassano khuyên Buffon chơi bóng đến năm 45 tuổi

Tiền đạo Antonio Cassano vừa lên tiếng khuyên người đồng đội cũ Gianluigi Buffon (Juventus) nên suy nghĩ lại quyết định giải nghệ. Theo Cassano, tuyển thủ Italia có thể thi đấu tốt tới năm 45 tuổi. “Người gác đền” 45 tuổi đang có dự định giã từ sự nghiệp quần đùi áo số sau khi kết thúc VCK World Cup 2018.

Salah đi vào lịch sử Liverpool

img

Mohamed Salah.

Với cú đúp vào lưới Tottenham hồi đêm qua, tiền đạo Mohamed Salah đã có cho mình 21 pha lập công ở Premier League mùa này và đi vào lịch sử Liverpool với tư cách là cầu thủ ghi được 20 bàn thắng nhanh nhất ở Premier League. Cụ thể, tuyển thủ Ai Cập chủ mất 25 trận đấu để có được 21 bàn. Kỉ lục cũ trước đó do Fernando Torres và Daniel Sturridge đồng sở hữu, khi bộ đôi này cán mốc 20 bàn sau 27 trận.

Phó Chủ tịch Barca tố Neymar dùng thủ đoạn để tới PSG

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Phó Chủ tịch Barcelona - Jordi Mestre khẳng định, tiền đạo Neymar đã dùng thủ đoạn để rời sân Camp Nou nhằm gia nhập PSG ở Hè 2017. Theo ông Mestre, đây chính là lý do “Blaugrana” không trả phí trung thành cho cầu thủ này.

Mourinho khẳng định M.U sẽ không mua thêm tiền đạo

img

HLV Jose Mourinho.

HLV Jose Mourinho khẳng định, M.U sẽ không mua thêm bất cứ tiền đạo nào ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Theo “Người đặc biệt”, ông hài lòng với hàng công của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Liverpool dụ dỗ Wilshere rời Arsenal

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, Liverpool đang ấp ủ âm mưu thuyết phục tiền vệ Jack Wilshere từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal để tới sân Alfield. Được biết, “The Kop” sẵn sàng đáng ứng mức lương hiện tại “Pháo thủ” đang trả cho tuyển thủ Anh (90.000 bảng/tuần).

Real bất ngờ nhắm mua Cavani 

img

Edinson Cavani.

Theo báo chí Tây Ban Nha, ngoài việc muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo Harry Kane (Tottenham), Real Madrid muốn chiêu mộ chân sút Edinson Cavani của PSG. Mùa giải này, tuyển thủ Uruguay chơi bóng cực kỳ ấn tượng khi có được 27 pha lập công, 7 đường chuyền thành bàn sau 32 lần ra sân.

Van Dijk chỉ trích Kane cố tình ăn vạ

Trung vệ Virgil van Dijk vừa lên tiếng chỉ trích tiền đạo Harry Kane sau khi Tottenham cầm hòa Liverpool nhờ bàn thắng phút chót trên chấm penalty. “Tôi nghĩ Kane đã ăn vạ. Bạn có thể thấy cậu ấy đã ngã xuống rõ ràng. Nhưng tôi nghĩ đó là một pha ăn vạ. Tôi cũng cho rằng đó là một pha bóng mà cậu ấy đã phạm lỗi việt vị. Đó là quan điểm của tôi nhưng trọng tài lại không nghĩ thế và vẫn cho Tottenham hưởng một quả phạt đền”, Van Dijk búc xúc nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem