Hiddink lý giải nguyên nhân khiến Chelsea bị loại

Hữu Tuấn (Theo Goal) Thứ năm, ngày 10/03/2016 07:20 AM (GMT+7)
Sau thất bại 1-2 trước Paris Saint-Germain hồi rạng sáng nay, HLV Guus Hiddink cho rằng, nguyên nhân khiến Chelsea bị loại là do tiền đạo Diego Costa không có được nền tảng thể lực tốt nhất.
Bình luận 0

Trong trận lượt về vòng knock-out Champions League diễn ra trên sân Stamford Bridge hồi rạng sáng nay, Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước PSG. Adrien Rabiot (16’) và Zlatan Ibrahimovic (67’) là những người tỏa sáng mang về chiến thắng cho đại diện đến từ Ligue 1. Bàn danh dự của “The Blues” được thực hiện bởi Diego Costa (27’).

Ở trận lượt đi, Chelsea cũng để thua bằng kết quả tương tự. Với chiến thắng chung cuộc 4-2 sau 2 lượt trận đi và về, PSG đã chính thức ghi tên mình vào chơi ở vòng tứ kết Champions League 2015-2016.

img

Hiddink (trái) an ủi Costa.

Trong trận đấu khác diễn ra rạng sáng nay, Zenit St Petersburg thất thủ 1-2 trước Benfica. Giành thắng lợi chung cuộc 3-1, Benfica đã có tấm vé vào chơi ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Guus Hiddink cho rằng, nguyên nhân khiến Chelsea phải đón nhận thất bại là do chân sút chủ lực Diego Costa của họ không có được nền tảng thể lực sung mãn nhất. Sau đó, chân sút người Tây Ban Nha còn bị dính chấn thương và phải rời sân ở phút 60 để nhường chỗ cho Bertrand Traore.

Hiddink phát biểu trên BT Sport: “Trong trận đấu vừa qua, Costa đã ghi một bàn thắng đẹp mắt. Nhưng tôi biết rằng cậu ấy đã nỗ lực ra sân thi đấu dù nền tảng thể lực chưa hoàn toàn hồi phục. Đây là lý do khiến chúng tôi không có được kết quả như mình mong muốn.

Khi Costa rời sân cộng với việc PSG đưa Edinson Cavani vào, bạn có thể thấy được sự khác biệt rõ ràng trên hàng công của đôi bên. Dù sao tôi cũng muốn dành lời khen ngợi tới Kenedy vì cậu ấy đã có màn trình diễn xuất sắc bên cánh trái. Hy vọng rằng chấn thương mà Diego gặp phải không quá nghiêm trọng”.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem