HLV Bali United đặc biệt khen ngợi tuyển thủ U23 của FLC Thanh Hóa

Thứ tư, ngày 14/03/2018 07:10 AM (GMT+7)
Trong một ngày thủ thành Bùi Tiến Dũng được bắt chính, FLC Thanh Hóa dù chơi áp đảo nhưng vẫn để Bali United cầm hòa không bàn thắng ở lượt trận thứ tư vòng bảng AFC Cup 2018.
Bình luận 0

Sau trận đấu, HLV Widodo Cahyono Putro của Bali United đã bày tỏ sự hài lòng với các học trò của ông sau khi có thể “cầm chân” được FLC Thanh Hóa ngay tại SVĐ Mỹ Đình. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 47 tuổi cũng không quên dành lời khen cho màn trình diễn của ngôi sao U23 Việt Nam – thủ thành Bùi Tiến Dũng.

img

Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã chơi tốt trước Bali United.

“Chúng tôi đã di chuyển một quãng đường dài đến Hà Nội với mục tiêu ban đầu giành trọn ba điểm. Tuy nhiên, sau cùng CLB buộc phải chia điểm với đội nhà. Nhưng dù sao, đây cũng là một kết quả khiến tôi hài lòng với các học trò.”

“FLC Thanh Hóa đã có một trận đấu thực sự rất tốt. Đặc biệt là màn trình diễn của thủ thành Bùi Tiến Dũng.”

Về phía đội chủ nhà, HLV Marian Mihail cho rằng đây là một trận đấu giàu tính chiến thuật. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Romania cũng khẳng định : ngoài yếu tố về kinh nghiệm, lực lượng Thanh Hóa hoàn toàn đủ sức cạnh tranh tại đấu trường AFC Cup.

“Đây chắc chắn là một trận đấu giàu tính chiến thuật. Cả hai đội đều nhập cuộc rất tốt. Và tôi hài lòng với một điểm mà Thanh Hóa có được.”

“Nhiều người cho rằng các đội bóng Việt Nam không thành công tại đấu trường AFC Cup. Bản thân tôi không hề đồng tình với điều đó. Thanh Hóa là một CLB có lực lượng mạnh. Tuy nhiên, với việc chưa tích lũy được nhiều kinh nghiệm tại sân chơi này nên chúng tôi chưa có được những kết quả thật ưng ý.”

“Cá nhân tôi và các cầu thủ Thanh Hóa chưa bao giờ có ý định muốn dừng lại tại AFC Cup. Đội bóng vẫn đang cạnh tranh một cách rất sòng phẳng. Mặc dù vậy, để thành công, chúng tôi phải cần có một lộ trình nhất định.”

Với kết quả hòa không bàn thắng, Thanh Hóa hiện tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ ba bảng G. Trong loạt trận tiếp theo tại AFC Cup 2018, đội bóng xứ Thanh sẽ có chuyến làm khách tới Philippines để đối đầu với CLB Global.

PV (Football-Tribe)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem