HLV Conte và lời hứa dang dở cùng "Azzurri"

Quốc Bảo (theo UEFA) Chủ nhật, ngày 03/07/2016 14:05 PM (GMT+7)
Sau trận thua trước Đức tại tứ kết EURO 2016, HLV Antonio Conte của ĐT Italia đã tỏ ra rất buồn và gửi lời xin lỗi với NHM “Azzurri”. Bên cạnh đó, nhà cầm quân 46 tuổi cũng chia sẻ về kế hoạch dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới.
Bình luận 0

Ở trận gặp Đức tại tứ kết EURO 2016 diễn ra vào rạng sáng nay, Italia đã màn trình diễn xuất sắc khi cầm hòa đối thủ với tỷ số 1-1 sau 120 phút thi đấu. Thế nhưng, trên loạt đấu súng để phân định thắng thua, họ lại thiếu đi một chút may mắn và để thất bại với tỷ số 5-6.

Với kết quả này, Italia đành ngậm ngùi nhường vé vòng bán kết EURO 2016 cho ĐT Đức. Chứng kiến điều này, Antonio Conte rất thất vọng và đã gửi lời xin lỗi đến NHM “Azzurri”. Bên cạnh đó, nhà cầm quân 46 tuổi cũng chia sẻ về kế hoạch dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới.

img

HLV Antonio Conte.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Antonio Conte chia sẻ: “Đó là một trận đấu vô cùng khó khăn khi đối thủ của chúng tôi là nhà ĐKVĐ thế giới. Nhưng các học trò của tôi đã thi đấu rất tốt và điều đó khiến tôi rất hài lòng. Tuy vậy, điều không may đã xảy ra khi chúng tôi để thất bại trên chấm đá phạt đền.

Chúng tôi đã có cơ hội giành chiến thắng, nhưng rồi những sai lầm đã khiến chúng tôi phải hứng chịu thất bại đầy tiếc nuối. Tôi biết, các CĐV rất buồn về điều này và tôi chân thành gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người. Bóng đá bao giờ cũng vậy, nó có thể mang đến cho bạn niềm vui tột cùng, nhưng đôi khi cũng khiến bạn phải cảm thấy thất vọng tột độ. Thật tiếc là tôi đã không thể giúp Italia có danh hiệu ở giải đấu năm nay.

Tôi không bao giờ muốn có một kỳ nghỉ trước khi dẫn dắt Chelsea. Nhưng bây giờ thì khác rồi. Tôi sẽ có một tuần để nghỉ ngơi trước khi tới Chelsea để tiếp tục công việc của tôi. Tôi biết, thời gian sắp tới sẽ rất khó khăn, nhưng tôi rất vui vì có những thử thách đang chờ tôi chinh phục ở phía trước.”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem