HLV ĐT futsal Uzbekistan đánh giá thế nào về đối thủ Việt Nam?

Thứ ba, ngày 06/02/2018 15:07 PM (GMT+7)
HLV Bakhodir Akhmedov cho biết, dù gặp phải đối thủ nào ở bảng A cũng sẽ là một trận tứ kết rất khó khăn với Uzbekistan.
Bình luận 0

Uzbekistan kết thúc vòng bảng giải futsal châu Á bằng trận thua 2-4 trước Nhật Bản. Kết quả này khiến Uzbekistan không thể giành ngôi đầu bảng B. Họ sẽ gặp Việt Nam ở tứ kết, đội đã giành ngôi nhất bảng A.

Chưa đầy nửa tháng, bóng đá Việt Nam và Uzbekistan lại gặp gỡ tại sân chơi châu Á. Trước đó ở trận chung kết VCK U23 châu Á, Uzbekistan đã giành chiến thắng 2-1 và lên ngôi vô địch.

img

HLV đội tuyển futsal Uzbekistan cảnh báo các học trò trước trận gặp Việt Nam.

Phát biểu sau trận thua Nhật Bản, HLV Bakhodir Akhmedov của đội tuyển futsal Uzbekistan nói: "Chúng tôi đã mắc sai lầm nhiều hơn Nhật Bản và chúng tôi đã bị trừng phạt. Đội nào mắc ít sai lầm hơn sẽ thắng, đó là lý do chúng tôi thất bại rước Nhật Bản. Chúng tôi đã mất tập trung trong hiệp hai và do đó phải trả giá".

Nhận định về đối thủ có thể phải gặp ở tứ kết, HLV Bakhodir Akhmedov nói: "Ở trận đấu tiếp theo chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện hiệu suất thi đấu. Tôi nghĩ rằng tất cả các đội ở bảng A (bảng của Việt Nam) đều có chất lượng rất cao và sẽ không dễ dàng để giành chiến thắng ở trận tứ kết. Dù gặp đội nào cũng sẽ rất khó khăn".

Trong khi đó HLV Rodrigo cho biết các học trò của ông đã chiến đấu bằng tinh thần U23 Việt Nam: "Futsal Việt Nam đã thắng bằng tinh thần Việt Nam, tinh thần U23. Chúng tôi thực sự là những chiến binh. Ở 2 trận đầu, rõ ràng chúng tôi chịu không ít sức ép. Nhưng bằng tinh thần không bao giờ bỏ cuộc đã giúp chúng tôi dần dần tìm lại chính mình, và đến trận với Đài Loan thì mọi thứ tốt đẹp đã trở lại, đặc biệt trong hiệp 2 tuyển futsal Việt Nam đã thi đấu trên cả tuyệt vời với tinh thần không thể chê vào đâu được.

Ở tứ kết, chúng tôi gặp Uzbekistan, một trong số những đội mạnh ở châu Á, ứng cử viên vô địch. Nhưng một khi tuyển futsal Việt Nam vượt qua rào cản tâm lý, tìm lại chính mình và chơi thứ bóng đá của mình bằng tinh thần Việt Nam, thì chúng tôi không ngán ngại bất cứ đối thủ nào".

Trận tứ kết giữa Việt Nam và Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 8.2.

Nguyễn Nam (Thể thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem