HLV ĐT futsal Việt Nam nói gì khi thua sốc Malaysia?

PV (tổng hợp) Thứ năm, ngày 02/11/2017 07:15 AM (GMT+7)
Thua 1-5 trước ĐT futsal Malaysia ngay trên sân nhà và lỡ tấm vé vào chơi trận chung kết futsal Đông Nam Á 2017 với Thái Lan, HLV Miguel Rodrigo của ĐT futsal Việt Nam tỏ ra rất thất vọng. Ông thừa nhận, các học trò đã mắc nhiều sai lầm, rồi gặp áp lực tâm lý dẫn đến trận thua bạc nhược.
Bình luận 0

Nhận thất bại 1-5 trước ĐT futsal Malaysia ở trận bán kết 2 giải futsal Đông Nam Á 2017, ĐT futsal Việt Nam sẽ bước vào trận tranh hạng ba với Myanmar vào ngày 3.11 sắp tới. Đây là một trong những thất bại nặng nề nhất trong vòng 5,6 năm trở lại của futsal Việt Nam, đặc biệt là khi nó lại đến ngay trên sân nhà. Không chỉ các cầu thủ, HLV mà Ban huấn luyện cũng vô cùng thất vọng.

img

HLV Miguel Rodrigo của ĐT futsal Việt Nam.

Sau trận đấu, HLV Miguel Rodrigo của ĐT futsal Việt Nam đã chỉ ra lý do vì sao các học trò của mình lại thua mất mặt. "Tôi không biết nói thêm gì nữa. Thật sự các cầu thủ không còn là chính mình. Họ không chơi futsal, cũng chẳng chơi bóng. Bạn biết đấy, tâm lý là một trong những điểm yếu cố hữu của Futsal Việt Nam trong những năm gần đây”, HLV Rodrigo cho hay.

So với SEA Games 29 khi hai hội hòa nhau 1-1, tuyển Việt Nam đã chơi bạc nhược trước số đông khán giả có mặt tại Nhà thi đấu Phú Thọ. “Đây là trận đấu tồi tệ nhất của đội từ trước đến nay.  Tôi rất tôn trọng Philippines, nhưng nếu hôm nay Việt Nam gặp lại họ cũng chưa chắc thắng được. Tôi chúc mừng Malaysia với chiến thắng ngày hôm nay nhưng tuyển Việt Nam phải nhìn lại mình và tiến lên”, HLV người Tây Ban Nha tiếp lời.

Ngoài chỉ ra điểm yếu tâm lý của các học trò, HLV ĐT futsal Việt Nam còn cho rằng lịch thi đấu bất hợp lý là một nguyên nhân khiến đội bóng của ông chơi không ưng ý. Các học trò của ông chỉ có 1,5 ngày nghỉ trước vòng bán kết, trong khi Malaysia có đến 4 ngày. Tuy nhiên tất cả những vấn đề trên đều thuộc về trách nhiệm của ông. Vì thế ông sẽ tập trung giải quyết trong thời gian tới nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho những giải đấu lớn sắp tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem