HLV Guardiola nói gì khi Man City tiệm cận ngôi vô địch?

Minh Chí (Theo Goal) Thứ sáu, ngày 02/03/2018 08:10 AM (GMT+7)
Sau chiến thắng “3 sao” trước Arsenal ở trận đấu muộn vòng 28 Premier League, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi tinh thần thi đấu của các cầu thủ Man City.
Bình luận 0

Ở chuyến hành quân tới sân Emirates rạng sáng nay, bộ ba Bernardo Silva (15'), David Silva (28') và Leroy Sane (33') đã thay nhau lập công giúp Man City đả bại Arsenal với cách biệt 3 bàn không gỡ. Trong trận này, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang thực hiện không thành công quả đá phạt đền vào phút 53.

Như vậy, đây là lần thứ 2 liên tiếp trong vòng gần 1 tuần, Man City “nhấn chìm” Arsenal với cùng tỷ số 3-0. Chiến thắng này giúp “The Citizens” tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên BXH Premier League với 75 điểm sau 28 trận, hơn đội xếp sau là M.U 16 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc chỉ cần giành chiến thắng 5/10 trận còn lại, thầy trò HLV Guardiola sẽ lên ngôi vô địch mà không cần bận tâm tới kết quả thi đấu của đội bóng cùng thành phố.

img

HLV Guardiola.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Guardiola đã lên tiếng khen ngợi tinh thần thi đấu của các học trò. Theo chiến lược gia người Tây Ban Nha, đây là "kết quả tuyệt vời" với Man City.

Trên BBC Sport, Guardiola nói: “Tinh thần thi đấu của các cầu thủ Man City vô cùng mạnh mẽ. Chúng tôi đã có kinh nghiệm đối phó với áp lực và có lợi thế dẫn trước Arsenal 3 bàn trong hiệp một. 

Sau đó, tình thế trở nên khó khăn hơn với Man City khi Arsenal đẩy cao đội hình để tấn công. 15 phút đầu hiệp hai, chúng tôi thi đấu lép vế hơn so với họ. Chiến thắng này là kết quả tuyệt vời cho chúng tôi.

Man City đã bị loại khỏi FA Cup và vô địch League Cup. Bây giờ, chúng tôi còn 2 giải đấu có thể cạnh tranh ngôi vô địch. Tôi và các học trò sẽ nỗ lực hết mình để có được kết quả tốt nhất. Để đăng quang tại Premier League, chúng tôi cần giành 5 trận thắng nữa. Đối thủ tiếp theo của Man City sẽ là Chelsea”.

Clip Arsenal 0-3 Man City:

img

BXH Premier League sau vòng 28.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem