HLV Guardiola nói gì sau trận thắng tối thiểu trước Benfica?

Minh Chí (theo Goal) Thứ tư, ngày 06/04/2016 07:00 AM (GMT+7)
Mặc dù Bayern Munich chỉ giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Benfica ở lượt đi vòng tứ kết Champions League, song HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò.
Bình luận 0

Với ưu thế sân nhà cùng đội hình được đánh giá cao hơn về mọi mặt, Bayern đã dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo và nắm giữ tới 68% thời lượng kiểm soát bóng, tung ra 16 pha dứt điểm (6 pha trúng đích). Đáng tiếc là “Hùm xám” chỉ có thể giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Benfica nhờ pha lập công của tiền vệ Arturo Vidal ngay phút thứ 2.

Chiến thắng này giúp Bayern nắm giữ chút lợi thế trước trận lượt về trên sân Estadio da Luz vào rạng sáng 14.4 tới, bởi chỉ cần một kết quả hòa, đội bóng xứ Bavaria sẽ ghi tên mình vào chơi ở vòng bán kết.

img

HLV Guardiola.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Guardiola cho rằng, Bayern đã trải qua một trận đấu vô cùng khó khăn. Do đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra hài lòng khi đội bóng của ông khuất phục được Benfica.

Guardiola nói: “Benfica là một đội bóng mạnh. Họ đã khiến chúng tôi gặp rất nhiều khó khăn ngay trên sân Allianz Arena. Vì vậy, tôi rất hạnh phúc khi Bayern giành chiến thắng trước một đối thủ như vậy. Trận đấu vừa qua, tất cả các học trò của tôi đã thi đấu tốt. Đặc biệt là tiền vệ Franck Ribery”.

Khi được hỏi về trận lượt về trên đất Bồ Đào Nha, nhà cầm quân 45 tuổi chia sẻ: “Trong giai đoạn loại trực tiếp ở Champions League, trận lượt về luôn mang ý nghĩa rất quan trọng. Giành vé đi tiếp hay không tùy thuộc vào màn trình diễn của chúng tôi trong trận lượt về tại Lisbon. Mục tiêu mà Bayern đặt ra ở cuộc tái đấu sắp tới vẫn là giành chiến thắng”.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem