HLV Hà Nội FC đáp trả phát biểu sốc của HLV FLC Thanh Hóa

Thứ hai, ngày 23/10/2017 13:30 PM (GMT+7)
Trước lời phát biểu gay gắt của HLV Petrovic về việc “nên trao chức vô địch ngay từ đầu giải”, HLV Chu Đình Nghiêm (Hà Nội FC) đã có những chia sẻ của mình.
Bình luận 0

Ông Nghiêm cho biết: “Việc Thanh Hóa liên tục mất điểm ở những vòng đấu gần đây có lẽ khiến HLV đội bóng này gặp rất nhiều áp lực. Chính vì vậy nên tôi có thể hiểu ông Petrovic có những phát biểu có phần gay gắt đó.

Tôi không nghĩ FLC Thanh Hóa bị xử ép hay không. Tôi cũng thấy đội bóng này được hưởng không hề ít những quả phạt đền. Trong trận đấu không phải lúc nào các quyết định được đưa ra cúng chính xác và hợp lý. Thanh Hóa là đội bóng có tiềm lực và chiều sâu, họ đủ điều kiện để vô địch V.League năm nay”.

img

HLV Chu Đình Nghiêm.

Về phần Hà Nội FC, Ông Nghiêm tỏ ra thận trọng khi nhắc đến cơ hội vô địch của đội bóng Thủ đô. Ông chia sẻ: “Cả 5 đội bóng đang dận đầu trên BXH đều được  chia đều cơ hội vô địch như nhau. Chỉ cần một chút sảy chân cũng có thể phải trả giá.

Hà Nội FC tuy mệnh danh là vua nước rút nhưng đội bóng không được phép chủ quan trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra”

Trong cuộc tiếp đón XSKT Cần Thơ diễn ra vào chiều nay, các cầu thủ Hà Nội FC đã chơi một trận đấu lấn lướt và có chiến thắng thuyết phục 4-0. Văn Dũng lập 1 cú đúp, trong khi Oseni và Đoàn Văn Hậu mỗi người đóng góp 1 bàn.

Với chiến thắng này, Hà Nội FC vươn lên vị trí thứ 2, bằng điểm với đội xếp đầu Quảng Nam nhưng thua về hiệu số phụ.

Hoàng Thanh (Football-Tribe)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem