HLV HAGL nói gì khi thắng vùi dập Than Quảng Ninh?

PV (tổng hợp) Thứ ba, ngày 10/04/2018 07:35 AM (GMT+7)
HAGL đã đứng dậy mạnh mẽ sau trận thảm bại 0-5 trước Hà Nội FC ở loạt đấu bù vòng 3 V.League khi vùi dập Than Quảng Ninh tới 5-0 tại vòng 1 Cúp QG. Điều này khiến HLV Dương Minh Ninh vô cùng hài lòng.
Bình luận 0

Đấu bù vòng 3 V.League 2018, HAGL thảm bại 0-5 trước Hà Nội FC và trải qua thất bại đầu tiên mùa này. Không những vậy, họ còn để lại tiếng xấu khi trung vệ Tăng Tiến phạm lỗi ác ý với Duy Mạnh và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp...

Những tưởng, nỗi buồn trước Hà Nội FC sẽ đeo bám HAGL và khiến họ tiếp tục gặp khó khăn trước Than Quảng Ninh ở vòng 1 Cúp QG, nhất là khi đối thủ này cũng có phong độ ấn tượng thời gian gần đây, mà bằng chứng là thành tích bất bại tại V.League 2018 và cùng có 10 điểm như đội đầu bảng Hà Nội FC. Thế nhưng, HAGL đã vùng dậy mạnh mẽ và thắng đối thủ đến từ vùng đất Mỏ bằng một thế trận thuyết phục.

img

Công Phượng tỏa sáng trước Than Quảng Ninh. Ảnh: Bongda.

Lần lượt Văn Toàn, Xuân Trường, Rimario rồi Công Phượng tỏa sáng để giúp HAGL đại thắng với tỷ số 5-0, qua đó giành vé vào chơi ở vòng 2. Chiến thắng ấn tượng này khiến HLV Dương Minh Ninh vô cùng hài lòng.

“Bản thân tôi cũng như ban huấn luyện khá vui vì đội nhà có được chiến thắng. Dù thất bại 0-5 trước Hà Nội FC ở V.League nhưng tinh thần của toàn đội là rất tốt. Đây sẽ là cú hích cho chặng đường còn lại của HAGL ở phía trước”, HLV Dương Minh Ninh nhận xét về chiến thắng đậm đà trước đối thủ được đánh gia cao hơn là Than Quảng Ninh.

“Ở mặt trận Cup Quốc gia năm nay, HAGL mong muốn đi càng sâu vào giải càng tốt. Thời điểm này HAGL đang củng cố lại lối chơi, chúng tôi sẽ phát triển bóng từ dưới lên, không chơi bóng dài, bởi chúng tôi sẽ khó có thể kiểm soát so với nhiều đội bóng có kinh nghiệm”.

Nói về màn trình diễn của Công Phượng, HLV Dương Minh Ninh nhấn mạnh, hôm nay cậu học trò gốc Nghệ An của mình chơi đặc biệt xuất sắc, cho thấy tầm ảnh hưởng trên hàng công. “Với HAGL bây giờ có thể chơi chưa đúng phong độ, nhưng các cầu thủ phải tập trung chơi bóng, phải thể hiện được tư duy và kiểm soát thế trận trước các đối thủ, đó là điều ban huấn luyện mong muốn. Như mọi người đã biết, ban lãnh đạo đã quán triệt lối chơi bóng thô bạo, ác ý, đội sẽ phạt rất nặng.

Tinh thần thi đấu của toàn đội hôm nay khá tốt, đặc biệt là Công Phượng, cậu ấy chơi cực tốt trên hàng công của HAGL. Thi đấu năng nỗ, nhiệt tình tạo khoảng cách, ghi bàn và kiến tạo cho đồng đội. Với một cầu thủ ở tuyến trên thì điều đó là điều tuyệt vời”, HLV Dương Minh Ninh chốt lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem