HLV Hữu Thắng và giọt nước mắt hạnh phúc của ĐT Việt Nam

Chính Minh Thứ tư, ngày 07/12/2016 23:00 PM (GMT+7)
Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Hữu Thắng đã thừa nhận bản thân mình và các học trò đã khóc sau khi kết thúc 120 phút thi đấu với Indonesia: “Nhưng đó không phải là những giọt nước mắt đau buồn, đó là những giọt nước mắt hạnh phúc của những người đàn ông…”
Bình luận 0

Trước đông đảo giới truyền thông, HLV Hữu Thắng không ngừng nhắc lại điệp từ xin lỗi người hâm mộ, mong tất cả hãy thông cảm và cùng giúp các học trò của mình vượt qua giai đoạn khó khăn này. HLV Hữu Thắng nhấn mạnh ông là người chịu trách nhiệm cao nhất và sẵn sàng đón nhận mọi sự chỉ trích về mình: “Lúc này, tôi vẫn chưa thể biết về tương lai của mình ở đội tuyển. Nếu tôi cảm thấy mình không thể giúp đội tuyển hoàn thiện hơn nữa, tôi sẽ nghĩ đến việc nhường vị trí cho người khác tốt hơn. Với các cầu thủ, tôi muốn họ hiểu phía trước còn là một chặng đường dài, còn nhiều cái đích mà họ cần chinh phục”.

img

HLV Hữu Thắng gửi lời xin lỗi chân thành tới người hâm mộ khi những nỗ lực tột cùng, không ngừng nghỉ của các tuyển thủ không thể giúp ĐT Việt Nam vượt qua Indonesia tối 7.12. Ảnh: Đàm Duy.

Nói về trận bán kết lượt về, HLV Hữu Thắng đặc biệt nhấn mạnh tới hình ảnh hơn 4 vạn cổ động viên sau khi kết thúc trận đấu vẫn nán lại sân động viên, hô vang “Việt Nam”. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cũng đã vào phòng thay đồ động viên toàn đội: “Những tình cảm ấy của người hâm mộ, của Phó Thủ tướng khiến bản thân tôi và các cầu thủ đều rơi nước mắt. Đó không phải là những giọt nước mắt đau buồn mà là những giọt nước mắt hạnh phúc của những người đàn ông. Phó Thủ tướng có nói 1 câu rất thật lòng khi khẳng định đã theo dõi bóng đá Việt Nam hơn 20 năm nay, và đây là trận đấu mà ghi nhận nhất về tinh thần của các tuyển thủ. Nếu chúng ta vào được chung kết thì đó là điều thần kỳ. Còn phải dừng bước thì vẫn thể hiện rõ tinh thần dân tộc không bao giờ khuất phục. Đến thời điểm nào đó, các học trò của tôi sẽ hiểu rõ giá trị công sức, những nỗ lực tột cùng không ngừng nghỉ của họ trong 120 phút tối nay và được an ủi khi người hâm mộ hiểu, thông cảm”.

Chốt lại, HLV Hữu Thắng bộc bạch: “Hôm nay, 2 con trai của tôi đã ra Hà Nội, tới sân Mỹ Đình cổ vũ cho tôi và đội tuyển. Đêm nay, tôi chỉ muốn ở trong phòng với 2 con trai của tôi”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem