HLV Kiatisak “xát muối” vào tham vọng của người Thái

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 07/04/2017 11:14 AM (GMT+7)
Không chỉ chỉ trích Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan là chỉ nói mà chưa làm được những việc cụ thể, mới đây HLV Kiatisak còn không ngần ngại cho rằng, những người làm bóng đá ở đất nước chùa tháp đang ảo tưởng về sức mạnh của ĐTQG Thái Lan.
Bình luận 0

Sau những thất bại liên tiếp tại vòng loại World Cup 2018, HLV Kiatisak đã đệ đơn xin từ chức HLV trưởng ĐTQG Thái Lan. Còn người đứng đầu bóng đá Thái Lan ông Somyot Poompunmuang đã lên tiếng cho rằng những trận thua 0-3 và 0-4 của ĐTQG nước ngày trước Ả-rập Saudi và Nhật Bản là một sự xấu hổ. Ông Somyot Poompunmuang cũng nhấn mạnh, tuyển Thái Lan cần một sự thay đổi để hướng tới những mục tiêu cao hơn chứ không chỉ mãi hài lòng với những chức vô địch SEA Games hay AFF Cup.

img

HLV Kiatisak.

Trước những phát biểu của ông Somyot Poompunmuang, HLV Kiatisak không ngồi im chịu trận: "Khi mới ngồi ghế Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan, ông ấy [Somyot Poompunmuang] nói sẽ hành động để phát triển bóng đá trẻ Thái Lan, nhưng tôi chẳng thấy có bất cứ động tĩnh gì. Tôi đã đề cập tới vấn đề này, thế nhưng ông ấy vẫn làm ngơ và không có hành động cụ thể nào. Vô địch SEA Games hay AFF Cup là điều đơn giản ư? Hãy chờ đợi xem sao".

Không chỉ chỉ trích Chủ tịch Somyot Poompunmuang chỉ nói mà chưa làm được những việc cụ thể, HLV Kiatisak còn không ngần ngại cho rằng, những người làm bóng đá ở đất nước chùa tháp đang ảo tưởng về sức mạnh của ĐTQG Thái Lan. "Bóng đá có thắng có thua, nhưng Thái Lan không thể thắng mãi. Họ (LĐBĐ Thái Lan) đã quên mất mình là ai. Mọi đội tuyển đều muốn đá ở World Cup nhưng chúng ta phải biết lượng sức mình", nhà cầm quân 43 tuổi phát biểu trên tờ Bangkok Post.

"Ở những nơi tôi đi qua, chưa bao giờ tôi nghĩ tới chuyện từ bỏ, nhưng lần này thì khác. Mục tiêu mà LĐBĐ Thái Lan đang đặt ra quá cao, nên tôi ra đi để nhường cho một người khác. Tôi không thể đưa đội tuyển vào vòng chung kết World Cup chỉ trong vòng 1 năm".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem